Tin mới

Ca sĩ Đinh Hiền Anh làm đám cưới với chồng hơn 17 tuổi

Chủ nhật, 18/11/2018, 15:42 (GMT+7)

Ca sĩ Đinh Hiền Anh vừa có đám cưới tại Vinh cùng với Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh vừa có đám cưới tại Vinh ông xã hơn 17 tuổi

Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh vừa tổ chức lễ cưới tại Vinh. Cô chia sẻ hình ảnh, clip hôn lễ với ông xã thông qua trang cá nhân. 

Ảnh cưới của nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh và ông xã Huỳnh Quang Hải.

Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Vậy là Hiền Anh vừa "chạm" một dấu mốc trọng đại trong cuộc đời, với lễ cưới tại quê nhà - thành phố Vinh. Con xin cảm ơn bố mẹ hai bên, vì bố mẹ luôn là những người âm thầm cổ vũ, đã giúp chúng con được ở bên nhau. Cảm ơn bố mẹ vì luôn ủng hộ mọi quyết định của chúng con, đã lo lắng cho chúng con từ công việc đơn giản nhất cho tới ngày trọng đại cuộc đời, để chúng con được đứng ở đây, được làm lễ thành hôn, nên vợ nên chồng. Con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn từ đáy lòng mình.

Về phía bạn bè, những anh chị em thân thiết, Hiền Anh cũng muốn cảm tạ mọi người. Có những người ở Vinh, có những người không quản đường xa để có mặt. Quả thực vợ chồng Hiền Anh cảm thấy mình thật may mắn vì có những người bạn nhiệt tình và luôn đồng hành với cả hai. Nhờ đến với nhau, Hiền Anh và anh Hải đã có những người thân chung như anh chị em trong gia đình, và các bạn tuyệt vời lắm.

Thực sự rất hạnh phúc khi nhận được những lời chúc chân thành và những món quà ý nghĩa mà các bạn đã gửi đến cho hai vợ chồng Hiền Anh. Nhưng quan trọng hơn cả, sự có mặt của bạn trong ngày vui của mình mới là món quà tuyệt vời nhất.

Chính sự có mặt, nụ cười, lời nói, những cái ôm của các bạn đã làm cho ngày đặc biệt hôm nay trở nên đáng nhớ hơn rất nhiều. Vợ chồng Hiền Anh vô cùng trân trọng những kỉ niệm đã được dệt nên vào ngày hôm nay. Mọi thứ tại lễ cưới đều trở nên hoàn hảo hơn khi có sự tham dự của tất cả mọi người. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Cuối cùng, dù hơi ngại ngùng, nhưng em muốn nói lời cảm ơn anh, người đã bên em suốt quãng thời gian đáng nhớ, đã ở bên, nắm tay, và lau khô những giọt nước mắt của quãng hành trình bể dâu đã qua. Từ hôm nay, chúng ta sẽ nắm tay nhau đi hết cuộc đời với tâm thế bình yên, nhẹ nhàng anh nhé..."

Sau lễ kết hôn này, cặp đôi sẽ tổ chức một buổi tiệc cưới chiêu đãi bạn bè ngoài Hà Nội vào ngày 8/12. Trên Zing/Tri thức trực tuyến, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh cũng xác nhận thông tin trên.

Hiền Anh vẫn thường chia sẻ hình ảnh ông xã trên trang cá nhân.

Đinh Hiền Anh sinh năm 1978, quê ở Nghệ An. Từ năm 2005, Đinh Hiền Anh trở thành ca sĩ phòng trà ở Hà Nội. Cô từng đoạt giải nhì cuộc thi Tiếng hát truyền hình Sao Mai năm 2007. Trong thời gian hẹn hò, Hiền Anh vẫn công khai chụp những bức ảnh tình tứ cùng ông xã. 

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news