Tin mới

Ca sĩ Dương Đình Trí, con trai NSND Lệ Thủy bị tai nạn giao thông

Thứ hai, 30/11/2015, 16:00 (GMT+7)

Ca sĩ Dương Đình Trí, con trai NSND Lệ Thủy không may bị tai nạn giao thông tại Mỹ.

Ca sĩ Dương Đình Trí, con trai NSND Lệ Thủy không may bị Tai nạn giao thông tại Mỹ.

[mecloud]VBavTRXIXI[/mecloud]

Theo tin tức trên Người lao động, ca sĩ Dương Đình Trí và diễn viên Trí Quang bị tai nạn ô tô tại Mỹ. Tuy nhiên, rất may cả hai chỉ bị trầy xước nhẹ không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Trên trang cá nhân của mình, con trai NSND Lệ Thủy chia sẻ trên trang cá nhân: "Vừa ra khỏi shopping mall ở Westminster, xe thắng không được và cứ thế lao tự do với tốc độ trên 100km/h. Tài xế không điều khiển được lao vào hàng rào mấy căn nhà, vun vút ngày càng nhanh, đâm qua ngã 4 ... tông gãy mấy hàng rào và dừng lại, bốc khói. Trí lao ra ngoài được và mở cửa kéo được anh Quang ra ngoài (chỉ còn 2 cánh cửa mở được, 2 cửa bên trái bị khóa tự động không thoát ra được). Sau đó, anh Quang cũng lôi được cô Linda (tài xế) ra ngoài”.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông của ca sĩ Dương Đình Trí. Ảnh FBNV

NSND Lệ Thủy có mặt tại hiện trường. Ảnh FBNV

Dương Đình Trí là con trai NSƯT Lệ Thủy – giọng ca vàng của nghệ thuật cải lương. Anh là người duy nhất trong ba người con của NSƯT Lệ Thủy theo nghề ca hát của mẹ.

NSND Lệ Thủy và con trai. Ảnh internet

Trước đó, nam ca si Dương Đình Trí đã tốt nghiệp Đại học Kế Toán & Ngoại Thương tại Úc sau 7 năm du học. Năm 2004, anh về nước làm việc tại Công ty kiểm toán quốc tế VACO (tại TPHCM) và đã bắt đầu bước chân vào con đường ca hát bán chuyên nghiệp.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news