Tin mới

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc tái xuất gợi cảm sau sinh con đầu lòng

Thứ sáu, 17/05/2019, 12:45 (GMT+7)

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã chính thức tái xuất showbiz trong một loạt các gameshow đình đám.

Sau một thời gian dài bỗng dưng im ắng trong các hoạt động nghệ thuật, rồi bất ngờ công bố đã trở thành mẹ, gần đây Giang Hồng Ngọc chính thức xuất hiện trở lại một cách tích cực, đặc biệt là trong vai trò huấn luyện viên gameshow “Thần tượng bolero 2019”.

Gameshow này có thể nói là một dấu ấn cho việc hoạt động nghệ thuật trở lại của Giang Hồng Ngọc, chính vì vậy, cô cũng rất chăm chút cho việc định hình hình ảnh của mình. Trong chương trình, Giang Hồng Ngọc ngồi ghế huấn luyện viên cùng danh ca Ngọc Sơn đối đầu với cặp đôi huấn luyện viên Quang Lê và Tố My, Giao Linh và Đình Văn. Hiện tại, chương trình đã phát sóng hết tập thứ 7, Giang Hồng Ngọc đang tất bật chuẩn bị cho việc ghi hình tập 8.

Giang Hồng Ngọc tái xuất showbiz, ngồi ghế nóng cùng HLV Ngọc Sơn.

Suốt từ đầu mùa, Giang Hồng Ngọc gây chú ý với một hình ảnh nữ huấn luyện viên có phong cách thời trang cổ điển, sang trọng mà hết sức gợi cảm. So với trước đây khi chính thức bước vào dòng nhạc xưa, tham gia thi “Cặp đôi hoàn hảo Bolero” năm 2018 và giành ngôi vị Quán quân, Giang Hồng Ngọc thay đổi gu thời trang của mình sang hướng cổ điển thập niên 50-60, đã nhận được nhiều sự khen ngợi, ủng hộ.

Tuy nhiên, khi trở thành huấn luyện viên của “Thần tượng bolero” 2019, phong cách thời trang của Giang Hồng Ngọc lại có thêm một bước “chuyển mình”. Nữ ca sĩ vẫn hướng tới gu cổ điển, nhưng sang trọng và quyến rũ hơn rất nhiều, đồng thời cũng rất trẻ trung như dòng nhạc mà Giang Hồng Ngọc hướng đến. Trong các lần xuất hiện tại gameshow, Giang Hồng Ngọc luôn tạo cho mình một hình ảnh nhất quán, với những chiếc váy phom dáng dài, để lộ bờ vai hoặc cặp chân thon sexy. Nữ ca sĩ khá đầu tư cho hình ảnh trở lại của mình, cô đã cùng stylist Trần Đạt nghiên cứu kỹ lưỡng để xây dựng phong cách gợi cảm nhưng vẫn nền nã của một bà mẹ mặn mà, chín chắn. Giang Hồng Ngọc cũng cậy nhờ đến các NTK như Lê Thanh Hoà, Tăng Thành Công, Lưu Ngọc Kim Thanh để hỗ trợ trang phục theo ý tưởng của mình.

Giang Hồng Ngọc hướng đến hình ảnh quyến rũ, gợi cảm.

Đẹp hơn, mặn mà hơn, gợi cảm hơn là những gì rất dễ cảm nhận về Giang Hồng Ngọc sau một chặng đường trở lại với gameshow trên sóng truyền hình. Sự chín chắn mặn mà hơn này giúp Giang Hồng Ngọc chững chạc với vai trò Huấn luyện viên.

Sau khi sinh, Giang Hồng Ngọc khá bận rộn với vai trò làm mẹ và đi diễn trở lại, chính vì vậy cô không có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân mình khiến cô xuống cân khá nhanh chóng. Chỉ sau chưa đầy 1 tháng sau sinh, Giang Hồng Ngọc đã hoàn toàn trở lại số cân bình thường như trước khi mang bầu, sau đó cô lại xuống cân thêm một chút. Giang Hồng Ngọc nói vui, không có bài tập thể dục Giảm cân nào hiệu quả bằng bài… chăm sóc con. Cô kể, hàng ngày cứ quanh đi quanh lại các công việc của một bà mẹ bỉm sữa là cũng đủ toát mồ hồi hơn cả tập gym. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng nhận thấy dù gầy đi nhưng vóc dáng của cô hiện tại khá vừa vặn, phù hợp, nên cô cũng chọn chế độ ăn thật mạnh khoẻ để giữ được số cân hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news