Tin mới

Ca sĩ Hạ Vân làm giám khảo thần tượng Bolero Ninh Bình

Thứ sáu, 01/06/2018, 17:37 (GMT+7)

Ca sĩ Hà Vân - người gắn liền với những bản Bolero sẽ trở thành giám khảo trong cuộc thi Thần tượng Bolero Ninh Bình mở rộng lần thứ nhất.

Ca sĩ Hà Vân - người gắn liền với những bản Bolero sẽ trở thành giám khảo trong cuộc thi Thần tượng Bolero Ninh Bình mở rộng lần thứ nhất.

Nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho các giọng ca vàng, thực hiện ước mơ đứng trên sân khấu chuyên nghiệp, tự tin thể hiện bản lĩnh, tài năng của mình về dòng nhạc Bolero, tôn vinh dòng nhạc Bolero, đưa dòng nhạc này đến gần hơn với các bạn trẻ. Sắp tới đây, từ ngày 1/6- 21/7/2018 sẽ diễn ra cuộc thi Thần tượng Bolero Ninh Bình. Giọng ca Bolero Hạ Vân sẽ giữ vai trò "cầm cân nảy mực" của cuộc thi.

Giảng viên, ca sĩ Hạ Vân sẽ đảm nhận vai trò giám khảo buổi sơ khảo và bán kết của cuộc thi.

Đại diện ban tổ chức cho biết: “Sự khác biệt của cuộc thi này so với các cuộc thi về dòng nhạc Bolero khác là không phân biệt tuổi tác, ngành nghề, mọi thí sinh đều chung một mục đích, đem đam mê của mình giành cho các ca khúc trữ tình, bolero. Các thí sinh tham dự hoàn toàn không phải chịu bất kỳ chi phí hay lệ phí nào”.

Đại diện ban tổ chức cuộc thi cũng cho biết thêm điều kiện để tham dự cuộc thi là công dân Việt Nam từ 3 – 45 tuổi, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc hợp pháp tại Việt Nam. Thí sinh tham dự sơ tuyển online chuẩn bị 1 video hát một ca khúc tự chọn thuộc dòng nhạc bolero, video quay rõ mặt và giọng hát mộc kèm beat hoặc đàn trên page Sự Kiện Ninh Bình. 

Chỉ cần niềm đam mê với Bolero, mọi thí sinh đều có thể thử sức với uộc thi Bolero Ninh Bình.

Thời gian đăng ký dự thi từ ngày 01/06/2018 – 20/06/2018. BTC sẽ chọn ra 5 thí sinh có lượt like, share nhiều nhất. Bên cạnh đó, thí sinh tham gia sơ tuyển trực tiếp chuẩn bị 1 ca khúc tự chọn về dòng nhạc Bolero. Giám khảo chuyên môn và giám khảo khách mời sẽ là người chọn ra 15 thí sinh vào vòng Bán Kết. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news