Tin mới

Ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh chuẩn bị làm "đám cưới" vào tháng 4

Thứ ba, 10/04/2018, 10:29 (GMT+7)

Nữ danh ca sẽ có một "đám cưới" trên sân khấu Hải Phòng và Quảng Ninh vào ngày 21 - 22/4 tới đây trong liveshow "Duyên phận".

Nữ danh ca sẽ có một "đám cưới" trên sân khấu Hải Phòng và Quảng Ninh vào ngày 21 - 22/4 tới đây trong liveshow "Duyên phận".

Hơn 20 năm xa quê hương, Như Quỳnh vẫn là cái tên hàng đầu của dòng nhạc quê hương trữ tình. Không chỉ được lòng khán giả hải ngoại, cô còn là thần tượng của nhiều người ở Việt Nam thông qua các sản phẩm băng đĩa nhạc. Trong 20 năm viễn xứ, nữ ca sỹ sinh năm 1970 gần như không tiếp xúc, hoặc chưa có cơ hội tiếp xúc với truyền thông trong nước.

Đầu năm 2018, Như Quỳnh về nước và đã từng làm liveshow tại Hà Nội và TP.HCM. Và sắp tới đây, cô cũng được khán giả "chào đón" với sự trở lại đầy ấn tượng của mình.

Tên tuổi của Ca sĩ Như Quỳnh gắn liền với ca khúc Duyên Phận.

Ca khúc này cũng gắn mác với Như Quỳnh bởi đây là ca khúc được sáng tác riêng cho cô. "Duyên phận" đã đem đến sự nổi tiếng, thành công và chỗ đứng của Như Quỳnh trong làng nhạc trữ tình Việt Nam. Cho đến thời điểm hiện tại, phần trình diễn của Như Quỳnh đã có hơn 72 triệu lượt nghe trên Youtube.Lấy tên "Duyên phận" cho show diễn lần này, BTC chương trình cho biết, ngoài sự nổi tiếng và sức lan toả của tác phẩm trong đời sống âm nhạc vài năm nay ở Việt Nam, "Duyên phận" của Thái Thịnh cũng giống như lời tâm sự của nữ danh ca về thân phận người con gái, nhiều nỗi buồn và thật ít nụ cười hạnh phúc.

Chương trình này còn có sự góp mặt của Hoài Lâm, Kim Anh, Phan Ngọc Luân và Phan Anh cùng bốn học trò của Như Quỳnh tại "Thần tượng Bolero" là Ánh Bùi, Hoàng Hải, Nhật Minh, Tuấn Anh.

Vốn cùng sở trường trữ tình, borelo, Hoài Lâm và Như Quỳnh có thể sẽ có những màn biểu diễn chung. Đơn vị sản xuất còn tiết lộ thêm, họ sẽ dàn dựng theo kiểu nhạc kịch, lấy "Duyên phận" là trung tâm để tái hiện số phận một người phụ nữ nhiều bất hạnh cùng một đám cưới theo phong cách miền Tây Nam Bộ. Như Quỳnh sẽ là nữ chính trên sân khấu và Hoài Lâm có thể sẽ là "chú rể" của nữ danh ca. 

 

Hoài Lâm và Như Quỳnh sẽ có màn kết hợp đặc biệt trên sân khấu.

 BTC tin tưởng, với khả năng của mình, Như Quỳnh sẽ lấy nước mắt của khán giả trong phần dàn dựng này.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news