Tin mới

Ca sĩ Hàn bị thẩm vấn 3 giờ đồng hồ vì cáo buộc bán dâm là ai?

Thứ năm, 17/03/2016, 11:27 (GMT+7)

Một nữ ca sĩ tên C của Hàn Quốc vừa bị cáo buộc liên quan đến đường dây mại dâm và cô phải trải qua cuộc thẩm vấn diễn ra trong 3 giờ đồng hồ.

Một nữ ca sĩ tên C của Hàn Quốc vừa bị cáo buộc liên quan đến đường dây mại dâm và cô phải trải qua cuộc thẩm vấn diễn ra trong 3 giờ đồng hồ.

Video: Clip nữ ca sĩ tên C của Hàn Quốc cùng luật sư đến thẩm vấn

[mecloud]tctIEDUYkb[/mecloud]

Theo thông tin trang The Fact cung cấp thì ca sĩ C trình diện tại viện kiểm sát vào tối 15/3 cùng luật sư, sau 3 giờ thẩm tra cô đã được tam cho về vào 23h cùng ngày.

Nữ ca sĩ C dính nghi án là thành viên của đường dây mại dâm xuyên quốc gia. Theo một số nguồn tin cho biết, ban đầu ca sĩ C không đồng ý tham gia đường dây trái phép này nhưng sau khi con số thù lao “khủng” được đưa ra thì cô đã đồng ý. Đặc biệt, là một ca sĩ được khá nhiều người biết đến C luôn được trả cao hơn so với chân dài khác.

Nữ ca sĩ C đeo khẩu trang kín mít khi đến sở cảnh sát để trả lời thẩm tra

Người đàn ông được cho là người đã chi số tiền khủng để ca sĩ C phục vụ là một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn, CEO của một công ty làm ăn tại Los Angeles (Mỹ) có tên M Choi.

Ca sĩ C và doanh nhân M thực hiện mua bán dâm thông qua một quản lý công ty giải trí Hàn Quốc tên Kang. Được biết, Kang chính là người thuộc công ty giải trí trước đây của Á hậu Hàn Quốc - Sung Hyun Ah, người liên quan đến vụ án bán dâm năm 2013, vừa được phán quyết vô tội cách đây chưa lâu.

Tuy không chỉ rõ danh tính, nhưng có nhiều điểm trùng hợp khiến nhiều người nghi ngờ ca sĩ C chính là ca sĩ G.NA. Khán giả đã vào tài khoản Instagram của G.NA và yêu cầu câu trả lời trực tiếp từ phía cô.

G.NA bị tình nghi chính là nữ ca sĩ C - người bị cáo buộc bán dâm.

G.NA sinh tại Alberta (Canada) từng đầu quân cho Cube Entertainment. G.NA khá thành công trong sự nghiệp khi cô giành được một số giải thưởng như: Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Gaon Chart K-Pop Awards, Ca khúc trực tuyến được yêu thích nhất tại Mnet 20's Choice Awards, Ca khúc trực tuyến hay nhất do giám khảo bình chọn tại giải Golden Disk Awards.

Tuy thông tin chưa được công bố và xác minh nhưng nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối cho một tài năng như G.NA.

Video: G.Na - Pretty Lingerie

[mecloud]dEKJ59bLlA[/mecloud]

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news