Tin mới

Ca sĩ Leon Vũ chia sẻ xúc động trong 49 ngày cố nghệ sĩ Anh Vũ

Thứ năm, 16/05/2019, 13:47 (GMT+7)

Ca sĩ Leon Vũ bày tỏ tâm trạng xúc động nhớ về cố nghệ sĩ Anh Vũ trong 49 ngày của bạn thân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Leon Vũ đã chia sẻ xúc động khi nhớ về cố nghệ sĩ Anh Vũ: "Khi sinh kiếp người, ai không lần khóc, lúc mang tuổi đời. Đường tình vào đôi mươi, giăng kính tơ hồng, để ta vương mắt...".

Leon Vũ và cố nghệ sĩ Anh Vũ. Ảnh internet

Được biết, hôm nay (16/5) là tròn 49 ngày cố nghệ sĩ Anh Vũ qua đời. NSND Hồng Vân cùng gia đình Anh Vũ đã có mặt rất sớm tại chùa Ấn Quang để cầu siêu cho cố nghệ sĩ.

Trước đó, do điều kiện xa không thể về, Leon Vũ đã gửi lời xin lỗi đến bạn: "Xin lỗi bạn, sắp tới 49 ngày của bạn rồi đó. Nhớ lại ngày này tháng 4 mình còn đứng cạnh quan tài của bạn để nói lời chia tay đó. Nay đả 30 ngày trôi qua, thiết nghĩ thiệt đúng quá với câu: Thời gian có ngừng đây bao giờ, thương tiếc rồi cũng làm buồn vu vơ... Nhiều lúc muốn quên để xoá mờ, nhưng mỗi lần nghĩ lại thì thương cho bạn. Thôi hẹn bạn 100 ngày nhé. Tụi này sẽ về chơi với bạn, cười nhiều nơi chín suối nhé".

Leon Vũ từng kiệt sức vì lo đám tang cho Anh Vũ. Ảnh internet

Ngay khi nhận tin Anh Vũ qua đời bên Mỹ, Leon Vũ đã thay gia đình nam diễn viên lo toàn bộ thủ tục nhận thi thể bên Mỹ rồi đưa về Việt Nam. Tại Việt Nam, nam ca sĩ cùng gia đình Anh Vũ lo hậu sự sao cho thật chu đáo. Sau khi lo xong hậu sự cho Anh Vũ, ca sĩ Leon đã lên đường về Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news