Tin mới

Ca sĩ Lý Tuấn Kiệt thể hiện tình khúc về mẹ lay động lòng người

Thứ tư, 19/08/2015, 16:01 (GMT+7)

Lý Tuấn Kiệt – thành viên của nhóm HKT, vừa giới thiệu đến công chúng yêu nhạc MV mới nhất của mình mang tên “Điều Con Muốn Nói” nhân dịp mùa Vu Lan báo hiếu sắp đến.

Lý Tuấn Kiệt – thành viên của nhóm HKT, vừa giới thiệu đến công chúng yêu nhạc MV mới nhất của mình mang tên “Điều Con Muốn Nói” nhân dịp mùa Vu Lan báo hiếu sắp đến.

MV Điều con muốn nói - Lý Tuấn Kiệt

Dù mới chỉ được phát hành trên YouTube trong thời gian ngắn nhưng đã thu hút được sự quan tâm của khán giả. Hiện MV “Điều Con Muốn Nói” đã có hơn 100 nghìn lượt xem và hứa hẹn con số này sẽ còn tăng cao trong thời gian sắp tới.

Trong MV mới này, Lý Tuấn Kiệt đã trưởng thành hơn trước rất nhiều, dường như đã lột bỏ hình ảnh của một mảng HKT với các ca khúc sôi động trước kia. "Điều con muốn nói" thực sự có thể xem là bước đánh dấu sự thay đổi của Lý Tuấn Kiệt: sâu lắng và tình cảm.

 

Ca khúc “Điều Con Muốn Nói” là một trong số ít ca khúc về mẹ trong mùa Vu Lan năm nay. Bài hát đi sâu vào lòng người nghe bởi lời lẽ bình dị, thân thuộc gắn với ký ức tuổi thơ của mỗi người, và những hình ảnh tảo tần, sớm hôm vất vả của mẹ . Mẹ không theo con mãi mãi nhưng đã tạo nên hình vóc, chở che, nuôi dưỡng con cả phần xác lẫn phần hồn, trao cả vốn liếng yêu thương cho con vững bước trên đường đời.

 
 
 

Với chất giọng nam cao, mượt mà, giàu tình cảm Lý Tuấn Kiệt đã thật sự chinh phục khán giả và truyền tải chân thật cảm xúc của bài hát. Trong MV, người mẹ do nghệ sỹ Ánh Hoa thể hiện đã làm tan chảy cả những trái tim chai sạn nhất bởi tình yêu thương con vô bờ bờ bến, chỉ cần nghe tin con bị cảm, bà đã không ngần ngại vượt đường xa, vượt qua những khó khăn của bản thân để đến thăm con. Đứa con quấn quýt bên mẹ như muốn bù đắp tình cảm sau thời gian xa vắng, song người con dâu cảm thấy mẹ chồng như một gánh nặng. Từ đó hai vợ chổng cãi vã. Mẹ cảm nhận được sự xa cách nên cuối cùng vì muốn con giữ được mái ấm hạnh phúc của mình, “thân cò” ấy lại lặng lẽ ra đi, quay trở về thui thủi một mình trong mái tranh quê…

 

Hạnh phúc là khi còn có mẹ, MV “Điều Con Muốn Nói” là lời nhắn nhủ nhẹ nhàng đến những ai đang còn mẹ thì hãy biết trân trọng, và giữ gìn hạnh phúc ấy. Vì một mai bước chân đơn độc trên đường đời, khi bóng hình mẹ đã khuất xa sẽ cảm thấy tiếc nuối nhưng tất cã đã muộn màng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news