Tin mới

Ca sĩ Maya hé lộ việc đã kết hôn bên Mỹ

Thứ ba, 25/08/2015, 10:44 (GMT+7)

Lần đầu “tái xuất” làng giải trí Việt sau khi sang Mỹ sinh con, ca sĩ Maya tự tin khoe ngoại hình xinh đẹp và hé hộ việc đã kết hôn bên Mỹ.\n 

Lần đầu “tái xuất” làng giải trí Việt sau khi sang Mỹ sinh con, ca sĩ Maya tự tin khoe ngoại hình xinh đẹp và hé hộ việc đã kết hôn bên Mỹ.

Tối 20/8, Maya về nước và xuất hiện trong lễ ra mắt phim của Trần Bảo Sơn tại Hà Nội. Cô tự tin khoe dáng trước ống kính sau khi sinh con được 7 tháng.

Maya tự tin khoe vóc dáng thon gọn sau thời gian nghỉ sinh con tại Mỹ.

Mới đây, theo trao đổi của Maya với tờ giadinhvn.vn, cô thẳng thắn cho biết đã kết hôn với ông xã bên Mỹ. "Kết hôn ở bên Mỹ đơn giản lắm. Tôi đã kết hơn bên đó rồi. Đó là đám cưới rất nhẹ nhàng, không giống ở Việt Nam phải rình rang đâu. Thật ra tôi cũng không quan trọng việc kết hôn hay không, quan trọng là tôi và chồng có hạnh phúc và thoải mái hay không", Maya nói.  

Đang là một trong những cái tên "hot" của làng giải trí, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, đa tài khi vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên đầy triển vọng nhưng kể từ khi mang thai với người tình bí ẩn thì Maya sang Mỹ và gần như "mất hút" khỏi showbiz Việt. Con đường phát triển của Maya bị "ngắt quãng" khiến nhiều người tiếc nuối.

Maya và con gái.

Trong lần đầu tiên Maya đồng ý bật mí về ba của con gái. Người đẹp chia sẻ, ba của con gái cô cũng đang ở Mỹ, cả nhà đang sống cùng nhau, anh ấy không đẹp trai nhưng rất tốt bụng và cao 1,8 m. Sao Việt Maya cũng cho biết, thông tin ba của con gái cô là một người đàn ông gốc Nghệ An, rất giàu có và liên quan đến Hà Hồ chỉ là tin đồn.

Ảnh: FBNV

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news