Tin mới

Ca sĩ Như Quỳnh về nước, ngồi ghế huấn luyện viên của Thần tượng Bolero mùa thứ 3

Thứ bảy, 06/01/2018, 09:41 (GMT+7)

Tối 4/1, nhiều người hâm mộ đã có mặt tại sân bay đến chào đón ca sĩ Như Quỳnh trong lần trở về quê hương này.

Tối 4/1, nhiều người hâm mộ đã có mặt tại sân bay đến chào đón Ca sĩ Như Quỳnh trong lần trở về quê hương này.

Theo thông tin trên Công an TP.HCMVOV đăng tải, tối 4/1, nữ ca sĩ Như Quỳnh đã đáp chuyến bay về đến Việt Nam sau 24 năm sống xa quê. Cô về nước để chuẩn bị ngồi ghế huấn luyện viên (HLV) game show ca nhạc "Thần tượng Bolero mùa 3".

Trong vòng tay của người hâm mộ, giọng ca "Người tình mùa đông" không khỏi xúc động sau hơn 20 năm trở về nước.

Dù đáp chuyến bay khá muộn, nhiều người hâm mộ vẫn có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh với hoa, băng rôn để chào đón sự trở về của nữ ca sĩ Như Quỳnh. Chị vô cùng hạnh phúc, xúc động vì đây là lần đầu tiên bản thân được chính thức xuất hiện và trình diễn trên sân khấu tại quê nhà kể từ khi định cư ở nước ngoài.

“Khi thấy các bạn thương Như Quỳnh đến vậy Quỳnh không biết mình có thể làm cho mọi người vui và hài lòng hay không. Chỉ mong lần gặp gỡ như thế này hy vọng mang đến cho các bạn những giây phút thật vui và thoải mái. Mong các bạn đừng chê trách những lỗi lầm nếu có” - Như Quỳnh chia sẻ.

Mặc dù đáp chuyến bay khá muộn, giọng ca "Duyên phận" vẫn vui vẻ khi gặp người hâm mộ. 

Bên cạnh đó, lần đầu đảm nhận vai trò HLV khiến Như Quỳnh hồi hộp không kém: “Trong lần ngồi ghế nóng lần này, Như Quỳnh tin sẽ tìm được những tài năng mới không thua kém gì các bậc cô chú, đàn anh đàn chị. Thấy các bạn ngày càng giỏi, hơn hẳn những thế hệ đi trước nên Như Quỳnh cảm thấy thán phục...

Quỳnh thấy mình cũng cần học hỏi ở các bạn nhiều hơn nữa, mặc dù nói học hỏi ở độ tuổi này chắc không ai tin. Như Quỳnh sẽ cố gắng tìm ra hướng đi mới cho mình. Hy vọng sự giỏi giang của các bạn sẽ giúp Như Quỳnh cũng học hỏi thêm và truyền đạt lại cho thế hệ đi sau”.

Sắp tới, Như Quỳnh sẽ có 2 đêm diễn ngày 26,27-1 tại Hà Nội.

Ca sĩ Như Quỳnh xác nhận đây sẽ là lần đầu tiên bản thân chính thức xuất hiện và trình diễn trên sân khấu quê nhà kể từ lúc định cư tại nước ngoài.

Như Quỳnh (sinh năm 1970) tên thật là Lê Lâm Quỳnh Như, quê ở Đông Hà, Quảng Trị. Chị là con gái đầu lòng của một gia đình gồm ba người con, từ nhỏ đã thường xuyên tham gia các chương trình văn nghệ dành cho thiếu nhi. Người hâm mộ khi ấy nhớ tới nữ ca sĩ nhờ gương mặt thanh tú, giọng hát trong trẻo.

Năm 1991, Như Quỳnh đoạt giải đặc biệt khi thi Tiếng hát truyền hình TP Hồ Chí Minh năm đầu tiên. Cô ghi điểm tuyệt đối nhờ ca khúc "Mùa xuân trên Thành phố Hồ Chí Minh". Sau khi giành giải cao tại cuộc thi, Như Quỳnh bắt đầu sự nghiệp giảng dạy thanh nhạc cho thiếu nhi. Năm 1993, Như Quỳnh cùng gia đình sang Mỹ định cư và ca hát trong cộng đồng người Việt. Như Quỳnh nhanh chóng trở thành ngôi sao với hai bài hát "Người tình mùa đông" và "Chuyện hoa sim".

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news