Tin mới

Ca sĩ phản đối chuyện đề nghị bỏ phiếu cấm Chi Pu đi hát: "Không thích đứng chung sân khấu với họ thì đừng nhận lời diễn chung"

Thứ tư, 22/11/2017, 10:42 (GMT+7)

Sau khi nam ca sĩ Minh Quân đặt vấn đề xét duyện chuyện Chi Pu đi hát, rất nhiều ca sĩ đã trực tiếp lên tiếng phản pháo trên trang facebook cá nhân của mình.

Sau khi nam ca sĩ Minh Quân đặt vấn đề xét duyện chuyện Chi Pu đi hát, rất nhiều ca sĩ đã trực tiếp lên tiếng phản pháo trên trang Facebook cá nhân của mình.

"Nếu bạn không thích thì đừng đến show của họ vậy thôi. Còn bạn là ca sĩ nếu không thích đứng chung sân khấu với họ thì đừng nhận lời diễn chung. Mỗi người đều có ước mơ và họ không phải xin xỏ ai để thực hiện nó" - "anh Hai" Lam Trường nhấn mạnh khi đưa ra quan điểm riêng về dòng trạng thái "" của Minh Quân.

"Anh Hai" cho rằng cho rằng hát tốt hay không do quyết định từ khán giả và chính khán giả mới là người phán xét có nghe hát hay không.

Ca sĩ phản đối chuyện đề nghị bỏ phiếu cấm Chi Pu đi hát: Không thích đứng chung sân khấu với họ thì đừng nhận lời diễn chung - Ảnh 1.

Dòng trạng thái bênh vực Chi Pu giữa "tâm bão" của nam Ca sĩ Lam Trường.

Những ngày qua, khả năng hát live của trở thành chủ đề bàn tán của vô số khán giả cũng như các nghệ sĩ trong nghề khi đoạn clip cô trình diễn liên tục 3 ca khúc như hết hơi lan truyền trên . Giữa những ý kiến tiêu cực về giọng hát của Chi Pu, nam ca sĩ Minh Quân có dòng trạng thái nhạy cảm, như "thêm dầu vào lửa" vì gây ra nhiều tranh cãi.

Ca sĩ phản đối chuyện đề nghị bỏ phiếu cấm Chi Pu đi hát: Không thích đứng chung sân khấu với họ thì đừng nhận lời diễn chung - Ảnh 2.
 

Không chỉ có nam ca sĩ Lam Trường lên tiếng bênh vực Chi Pu giữa lùm xùm cấp quyền biểu diễn cho những người cầm mic trên sân khấu với danh xưng ca sĩ, Nathan Lee, Quế Vân hay Lynk Lee cũng đăng tải dòng trạng thái có nội dung tương tự.

Ca sĩ phản đối chuyện đề nghị bỏ phiếu cấm Chi Pu đi hát: Không thích đứng chung sân khấu với họ thì đừng nhận lời diễn chung - Ảnh 3.

Nam ca sĩ Nathan Lee cũng phản đối việc "bỏ phiếu" cấm Chi Pu đi hát.

Ca sĩ phản đối chuyện đề nghị bỏ phiếu cấm Chi Pu đi hát: Không thích đứng chung sân khấu với họ thì đừng nhận lời diễn chung - Ảnh 4.

hay Lynk Lee cũng chia sẻ nếu làm ca sĩ mà phải có bằng cấp thì anh sẽ nghỉ hát!

Ca sĩ phản đối chuyện đề nghị bỏ phiếu cấm Chi Pu đi hát: Không thích đứng chung sân khấu với họ thì đừng nhận lời diễn chung - Ảnh 5.

Quế Vân cũng lên tiếng bức xúc câu chuyện "cấm" Chi Pu đi hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news