Tin mới

Ca sĩ Tuấn Phương nguy kịch vì mắc bệnh hiểm nghèo

Chủ nhật, 04/10/2020, 13:27 (GMT+7)

Thông tin ca sĩ Tuấn Phương mắc bệnh hiểm nghèo, hiện nguy kịch phải thở oxy khiến Xuân Bắc, Minh Quân cùng rất nhiều nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng.

Tối ngày 3/10, ca sĩ Minh Quân cập nhật trên trang cá nhân dòng trạng thái nói về cuộc hội thoại giữa mình và bố ca sĩ Tuấn Phương. Nội dung thông báo nam ca sĩ sinh năm 1978 đang rơi vào tình trạng nguy kịch sau 3 tháng nhập viện vì bệnh viêm màng não. Hiện gia đình mong mỏi duy nhất một điều là Tuấn Phương có thể đợi qua sinh nhật, xong điều này quá mong manh.

Ca sĩ Tuấn Phương (ảnh internet)

Trong bài viết của Minh Quân, bố của giọng ca gốc Hà Nội cho biết con trai đang phải duy trì sự sống bằng máy thở. Suốt nửa tháng qua, anh không ăn uống cũng không tiếp nhận được thuốc vào người. Bác sĩ cũng đã thông báo Tuấn Phương sẽ không thể qua khỏi. Nếu rút máy thở, Tuấn Phương sẽ ra đi...

Hình ảnh nam ca sĩ cập nhật trên trang cá nhân

Là người duy nhất bên cạnh chăm sóc con trai suốt 3 tháng qua, người cha gần 80 tuổi không khỏi bàng hoàng trước hung tin bác sĩ thông báo. Một tháng trước, con trai ông đã phải phẫu thuật não để hút dịch, tuy nhiên bệnh vẫn không có dấu hiệu khả quan lên.

Được biết ca sĩ Tuấn Phương tên đầy đủ là Nguyễn Tuấn Phương. Anh từng theo học Khoa Thanh nhạc ở Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Hiện tại nam ca sĩ đang công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại. Năm 2018, anh vinh dự được trao danh hiệu NSƯT.

>> Xem thêm: Dấu hiệu nhận biết kiến ba khoang cắn và cách chữa nhanh nhất

Dòng trạng thái đầy chiêm nghiệm của nam ca sĩ

Nam ca sĩ phát hiện bệnh vào tháng 7 vừa qua và được nhập viện Xanh Pôn để điều trị. Các bác sĩ chẩn đoán anh bị viêm màng não cấp. Sáng ngày 3/8, bệnh tình của Tuấn Phương trở nặng hơn và anh được chuyển sang Bệnh viện Nhiệt đới TW.

Hiện tại bệnh tình của anh nguy kịch, phải thở máy (ảnh internet)

>> Xem thêm: 3 bước chữa kiến ba khoang đốt nhanh khỏi nhất ngay tại nhà

Trong giới nghệ sĩ, gia đình Tuấn Phương là gia đình thuộc diện có hoàn cảnh khá khó khăn khi mẹ anh qua đời vì ung thư cách đây 6 năm. Suốt thời gian chữa bệnh vừa qua, người cha già gần 80 tuổi là người luôn bên cạnh chăm sóc anh. Trước thông tin này, rất nhiều nghệ sĩ trong đó có Xuân Bắc, Minh Quân vô cùng bàng hoàng, xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news