Tin mới

ca sỹ chi dân

Thứ tư, 15/03/2017, 10:06 (GMT+7)

  1. 1.   CHI DÂN KỂ CHUYỆN TÌNH LÃNG MẠN TRONG MV CÓ ĐƯỢC KHÔNG EM
  2. 2.   CA SĨ Chi Dân CHUYỂN HƯỚNG LÀM BLOGGER DU LỊCH
  3. 3.   ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC ĐẸP KHÔNG THỂ TẢ TRONG MV MỚI CỦA CHI DÂN

Nam ca sĩ Chi Dân vừa chính thức giới thiệu MV “Có được không em” đến với công chúng yêu nhạc. Đây là sản phẩm âm nhạc được Chi Dân đầu tư kỹ lưỡng từ phần nghe lẫn phần nhìn, hứa hẹn oanh tạc các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam.

MV “Có được không em” vừa được Chi Dân giới thiệu trên YouTube 

Có Được Không Em là một sáng tác của chính Chi Dân và nhạc sĩ trẻ Phạm Bảo Nam. Với giai điệu vui tươi cùng ca từ dễ nhớ, dễ đi vào lòng người, Có Được Không Em là lời tỏ tình vô cùng ngọt ngào của chàng trai dành cho cô gái mình yêu thầm bấy lâu.

MV Có được không em không đơn thuần chỉ là một MV ca nhạc, mà Chi Dân cùng ekip đã khéo léo biến tấu nó thành một phim ngắn đầy thú vị, lồng ghép câu chuyện tình cảm dễ thương, lãng mạn của cặp đôi yêu nhau, muốn tận hưởng và đi du lịch cùng nhau.

Chi Dân cho biết, đây là dự án âm nhạc anh đặt rất nhiều tâm huyết, bởi sản phẩm mới này có rất nhiều “lần đầu tiên” gắn liền với Chi Dân, chẳng hạn như Có Được Không Em chính là MV đầu tiên nam ca sĩ tự làm stylist cho chính mình. Anh không chỉ đầu tư rất kỹ lưỡng mảng trang phục mà cả về nội dung lẫn hình ảnh MV đều được Chi Dân theo sát từ A đến Z. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu Chi Dân thực hiện MV du lịch đồng thời cũng đóng vai blogger du lịch, giới thiệu những khung cảnh đẹp nhất của Đảo Ngọc Phú Quốc đến với khán giả.

Bên cạnh đó, so với các MV trước đây, sản phẩm lần này đã chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc về khả năng diễn xuất của Chi Dân. “Đối mặt” cùng nữ diễn viên chuyên nghiệp như Yu Dương, giọng ca “Điều anh biết” vẫn không chút nào “lép vế”. Trong rất nhiều phân đoạn, anh và Yu Dương kết hợp ăn ý đến mức chỉ quay đúng một lần và được đạo diễn khen ngợi.

Tuy chỉ mới hợp tác lần đầu, nhưng Chi Dân và Yu Dương đã nhanh chóng trở thành “cạ cứng” của nhau. Cả hai thường xuyên selfie và trò chuyện rất thân thiết tại hậu trường.

MV Có Được Không Em sẽ chính thức được ra mắt khán giả vào 20h ngày 13/3. Đây cũng là món quà Chi Dân muốn dành tặng các fan hâm mộ nhân dịp Valentine trắng này.

Đạo diễn của MV là Bình Nguyên – một đạo diễn trẻ tuổi (sinh năm 1994) nhưng sáng tạo và tài năng. Thông qua một người bạn mà Chi Dân có dịp quen biết và hợp tác với Bình Nguyên.

Nam ca sĩ Chi Dân sinh năm 1989, tên thật là Nguyễn Trung Hiếu. Trước đây, anh là thành viên của nhóm nhạc Hero. Sau một thời gian hoạt động trong nhóm, Chi Dân quyết định tách riêng để theo đuổi sự nghiệp solo.

Dòng nhạc Chi Dân thể hiện là pop và ballad, dễ nghe dễ đi vào lòng người. Các bài hit đình đám của Chi Dân đã ra mắt là: Làm Vợ Anh Nhé, Điều Anh Biết, Anh Muốn Em Sống Sao…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news