Tin mới

Các kiểu trang điểm giống Phạm Băng Băng nổi bật nhất

Thứ sáu, 05/06/2015, 13:05 (GMT+7)

Phạm Băng Băng nổi tiếng với tài năng diễn xuất, đặc biệt là vẻ đẹp mỗi khi nàng xuất hiện. Trang điểm giống Phạm Băng Băng cũng không hề khó chút nào. Cùng thử nhé!

Phạm Băng Băng nổi tiếng với tài năng diễn xuất và đặc biệt là vẻ đẹp mỗi khi cô nàng xuất hiện. Trang điểm giống Phạm Băng Băng cũng không hề khó đâu chút nào. Cùng nhau thử nhé!

Chắc hẳn hiếm ai là không biết đến ngôi sao của điện ảnh Hoa ngữ, Phạm Băng Băng. Cô đã từng tham gia rất nhiều bộ phim đình đám và gần đây nhất là bộ phim dài tập Võ Tắc Thiên. Phạm Băng Băng không chỉ nổi tiếng với khả năng diễn suất của mình mà còn là vẻ đẹp của cô. Mỗi lần xuất hiện, đó luô là một lần nổi bật với vẻ đẹp sắc xảo, quyến rũ. 

Phạm Băng Băng luôn nổi bật!
Phạm Băng Băng trong vai Võ Tắc Thiên.

Đẹp là một chuyện nhưng điều làm cho cô nàng quyến rũ hơn chính là lớp trang điểm sắc nét, tôn thêm vẻ đẹp ấy. Trang điểm giống Phạm Băng Băng không khó như bạn tưởng. Bài viết sẽ gợi ý bạn các bước trang điểm giống Phạm Băng Băng nhất. Đó sẽ là cách trang điểm với đôi mắt sắc xảo cùng môi đỏ quyến rũ.

Các bước Trang điểm giống Phạm Băng Băng.

- Bước 1: Rửa mặt thật sạch.

Mọi quy trình trang điểm đều xuất phát từ bước này. Làn da sạch sẽ mang lại cho bạn lớp trang điểm bề và đẹp mịn. Vậy nên, bạn hãy chú ý bước này, hãy rửa mặt sạch với sữa rửa mặt.

Đôi mắt sắc xảo cùng làn môi đỏ quyến rũ là phong cách của Phạm Băng Băng

- Bước 2: Đánh kem lót và kem nền.

Trước tiên, bạn hãy sử dụng kem lót tán đều mặt một lớp mỏng. Sau đó dùng kem nền đánh lên. Bước này sẽ giúp bạn có lớp nền bền màu, đều màu và tránh loang lổ. 

- Bước 3: Sủ dụng kem đánh khối.

Ở bước này, bạn sẽ sử dụng kem tạo khối. Bạn nên sử dụng đánh khối dạng kem thay vì phấn. Dạng kem sẽ khiến bạn dễ điều chỉnh và đều màu, mịn màng hơn mà không bị nổi cục. Bạn sẽ tán kem vào 2 bên viền mặt trái và phải, hai phần mép dọc mũi, hai má dưới gần cổ.

Bạn hãy tạo khối như thế này.

- Bước 4: Trang điểm mắt.

Sử dụng tông màu đồng sáng nhất để đánh lên bầu mắt. Đây sẽ là màu nền cho bầu mắt. Sau đó, dùng màu đồng đậm hơn để tán lên bầu mắt ở nửa trên 2/3 bầu mắt. Đánh đều tay và kéo dài hơn về phía đuôi mắt. Bạn dùng luôn màu này để kẻ sát mi dưới rồi chấm chút phấn mắt ngọc trai cho bầu mắt dưới. Đôi mắt giờ đã long lanh quyến rũ rồi đấy. 

Tiếp đến, kẻ mắt thật dày và sắc, kéo cong ở đuôi mắt để trang điểm giống Phạm Băng Băng.

-  Bước 5: Dán mi giả. Tuy đôi mắt giờ đã to đẹp nhưng để trang điểm giống Phạm Băng Băng, bạn cần phải dán mí giả nữa. Tiếp đó hãy dùng kẹp mi và chuốt lại bằng Mascara cho đôi mi dày và cong hơn nhé. 

Cũng giống chứ nhỉ!

-Bước 6: Trang điểm môi đỏ.

Bạn hãy dùng chì kẻ môi đỏ, cùng tông với son để kẻ viền môi mỏng hơn. Kẻ môi thiên về hình trái tim để giống Phạm Băng Băng nhé. Tiếp đó là dùng chổi tô son đánh phần môi trong thật đều nhé. Sử dụng thêm lớp son bóng nước không màu cho môi mượt mà quyến rũ.

Trang điểm quyến rũ như Phạm Băng Băng

Kết quả bất ngờ phải không các cô gái. Hãy trang điểm giống Phạm Băng Băng thật đẹp nhé.

Nostalgia (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cách trang điểm cho mắt đẹp to tròn tự nhiên cho bạn gái

Cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên cho bạn gái khá đơn giản. Nhiều bạn nữ sở hữu đôi mắt mí lot và loay hoay không biết nên trang điểm ra sao. Bài viết sẽ chỉ bạn cách trang điểm cho mắt to tròn tự nhiên và đáng yêu cho bạn gái.