Tin mới

Cách BTC Miss Eco xử lý việc Nguyễn Thị Thành không được VN cấp phép thi HH

Thứ hai, 03/04/2017, 17:05 (GMT+7)

Với tư cách thí sinh tự do đến từ Việt Nam, dải băng ghi danh hiệu của Nguyễn Thị Thành sẽ được BTC làm riêng để tránh nhầm lẫn cho công chúng.

Với tư cách thí sinh tự do đến từ Việt Nam, dải băng ghi danh hiệu của Nguyễn Thị Thành sẽ được BTC làm riêng để tránh nhầm lẫn cho công chúng.

Cuối tháng 3/2017, bất ngờ trở thành thí sinh của cuộc thi Miss Eco International 2017. Điều này ngay lập tức gây xôn xao dư luận, bởi trên thực tế cô chưa từng có danh hiệu nào tại các cuộc thi trong nước nên không đủ điều kiện để tham gia tranh tài ở 1 cuộc thi cấp quốc tế.
Như vậy, Nguyễn Thị Thành đã vi phạm quy chế của Bộ VHTT&DL Việt Nam. Phía Bộ đã có phát ngôn về việc sẽ có mức kỷ luật khá nặng dành cho người đẹp này. Tuy nhiên, thời điểm đó Nguyễn Thị Thành đã có mặt tại Ai Cập để chuẩn bị cho cuộc thi.
Ở những hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi, Nguyễn Thị Thành vẫn đeo sash (dải băng ghi danh hiệu của thí sinh) là Miss Eco VietNam. Điều này không hợp lý vì cô không phải thí sinh đại diện cho Việt Nam.
Tuy nhiên, các dải sash đã được BTC chuẩn bị từ trước đó nên Nguyễn Thị Thành vẫn đeo sash theo quy định. Theo chia sẻ của người quản lý Nguyễn Thị Thành, với trường hợp khá đặc biệt của Thành, BTC cuộc thi quyết định sẽ làm riêng cho cô 1 dải sash với nội dung khác phù hợp hơn.
Hiện tại, Nguyễn Thị Thành và các thí sinh của Miss Eco International 2017 đang rất hào hứng trước những hoạt động đầu tiên của cuộc thi.
Sáng ngày 2/4/2017 (theo giờ địa phương), Nguyễn Thị Thành cùng các thí sinh khác tham dự lễ họp báo công bố cuộc thi cuộc thi Miss Eco International 2017.
Trong hoạt động này, vì dải sash riêng của Thành chưa hoàn thiện nên cô tạm thời không đeo. Ở những hoạt động sau đó, người đẹp Bắc Ninh sẽ đeo dải sash riêng của mình.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news