Tin mới

Cách chọn áo dài chụp kỷ yếu theo dáng người để lên hình thật lung linh

Thứ hai, 21/11/2016, 11:23 (GMT+7)

Hình kỷ yếu là để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi kết thúc thời học sinh hay sinh viên. Khi chụp hình kỷ yếu thì bạn nam thường mặc vest còn bạn nữ mặc áo dài, vì vậy cách chọn áo dài chụp kỷ yếu phù hợp với bản thân để tạo nên những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất lại là điều khiến nhiều cô nàng phải đau đầu.

Hình kỷ yếu là để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi kết thúc thời học sinh hay sinh viên. Khi chụp hình kỷ yếu thì bạn nam thường mặc vest còn bạn nữ mặc áo dài, vì vậy cách chọn áo dài chụp kỷ yếu phù hợp với bản thân để tạo nên những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất lại là điều khiến nhiều cô nàng phải đau đầu.

Cách chọn áo dài chụp kỉ yếu cho bạn gái lên hình thật duyên dáng

 Hiểu được điều này, bái viết sau sẽ mách các bạn gái cách chọn áo dài chụp kỷ yếu theo từng dáng người đảm bảo che khuyết điểm, tôn dáng để bạn thật “ăn ảnh”.

1. Thân hình đồng hồ cát

Thân hình đồng hồ cát là dáng người dễ mặc áo dài nhất, bạn có thể tùy ý chọn họa tiết hoa văn kiểu dáng.

 Đây là dáng người dễ mặc áo dài nhất, bạn có thể tùy ý chọn họa tiết hoa văn kiểu dáng cho mình.

 Nếu người bạn đầy đặn một chút thì nên chọn áo dài vải không bóng, hoa văn in nhỏ, hoa dây từ trên xuống sẽ làm thân hình bạn được cao hơn khi vào ảnh. 

 Với những bạn có chiều cao khiêm tốn hãy lựa chọn những chiếc áo dài ngắn tay, cố tròn, cổ thuyền để che khuyết điểm này của mình.

2. Thân hình thước kẻ

Áo dài ren to cho cô nàng có thân hình thước kẻ trông đầy đặn hơn

 

Chất liệu bóng hoặc ren to là lựa chọn hoàn hảo để giúp thân hình bạn trông đầy đặn hơn 1 chút. Cùng với hoa văn to đậm, sắc nét, nhấn vào phần ngực áo sẽ có cảm íac vòng 1 của bạn lớn hơn.

 3. Thân hình quả táo

 Những cô nàng có thân hình này cần tránh xa các hoa văn in quá to. Việc lựa chọn kiểu dáng của cố áo còn phụ thuộc vào phần cánh tay và vai của bạn có to hay không.

Áo dài cổ tròn cho nàng vai to

 Với bạn có phần bắp tay hơi to thì có thể chọn những chiếc áo tay lỡ che đi khuyết điểm tay to. Đối với bạn có vai to, các bạn nên tránh kiểu áo dài cổ truyền thống ,nên chọn áo cổ tròn, cổ thuyền.

 Với cách chọn áo dài chụp kỷ yếu trên đây, các bạn nữ đã không phải mất nhiều thời gian lựa chọn cho mình bộ áo dài phù hợp để tôn dáng của bản thân khi chụp hình kỉ yếu. Với những bạn nữ có thân hình hơi mập có thể tham khảo thêm bí kíp chọn áo dài mà tinmoi.vn đã cập nhật trước đó.Chúc bạn có những bức hình đẹp và một kỉ niệm thật đáng nhớ!

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news