Tin mới

Elly Trần hút ánh nhìn khi khoe dáng với áo dài tại Huế

Thứ năm, 05/05/2016, 14:27 (GMT+7)

Mới đây, Elly Trần rạng rỡ xuất hiện tại lễ khai mạc "Ngày hội Khinh khí cầu Quốc tế Huế 2016". Trong không gian cổ kính của Kinh Thành Huế, người đẹp diện trang phục áo dài truyền thống.

Mới đây, Elly Trần rạng rỡ xuất hiện tại lễ khai mạc "Ngày hội Khinh khí cầu Quốc tế Huế 2016". Trong không gian cổ kính của Kinh Thành Huế, người đẹp diện trang phục áo dài truyền thống.

Màu trắng tinh khôi, họa tiết xanh gốm giúp Elly Trần thu hút ánh nhìn với vẻ đẹp nhẹ nhàng. Elly cho biết, bản thân là một người phụ nữ Việt Nam nên cô đặc biệt yêu thích tà áo dài. Nên cô quyết định chọn áo dài tại Festival Huế - một sự kiện văn hoá uy tín và tầm cỡ của Việt Nam.

 
Elly Trần diện trang phục áo dài tại Festival Huế.

Ngày hội Khinh khí cầu Quốc tế Huế 2016 là hoạt động kết hợp giao lưu văn hoá và quảng bá du lịch được tổ chức nhân dịp Festival Huế. Với tư cách là Đại sứ của sự kiện, Elly Trần cảm thấy thích thú khi lần đầu được tận mắt chứng kiến và trải nghiệm những chiếc khinh khí cầu đa màu sắc.

Bà mẹ hai con ấn tượng với những chiếc khinh khí cầu đến từ nhiều đội bay từ nhiều nước trên thế giới. ”Tôi hào hứng khi lần đầu được chứng kiến tận mắt cảnh chuẩn bị và khởi động những chiếc khinh khí cầu từ các đội bay. Tinh thần vì các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của các đội đua khiến tôi càng cảm thấy vinh dự hơn khi trở thành Đại sứ cho sự kiện này.” – Elly Trần cho biết.

 
Elly Trần vô cùng vinh dự khi được chọn làm đại sứ tại sự kiện này.

Tại sự kiện, Elly Trần giao lưu cùng ban tổ chức và các quan khách trên khinh khí cầu. Cô cũng chia sẻ sự quan tâm về các trẻ em khiếm thị và hào hứng khi được cùng các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn bước lên khinh khí cầu tại sự kiện khởi bay vào buổi chiều cùng ngày. Từ độ cao 200m, Elly Trần lần đầu tiên được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của toàn cảnh thành phố Huế hay sông Hương thơ mộng.

 
Elly Trần thân thiết cùng fan tại sự kiện.

Thời gian qua, dù bận rộn chăm sóc cho hai thiên thần nhỏ, Elly Trần còn thường xuyên tham gia những hoạt động mang đậm tính nhân văn hướng về trẻ em và phụ nữ. Nhờ sức ảnh hưởng và độ phủ sóng của Elly Trần mà ngày càng có nhiều người hiểu thêm về vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại, chu đáo trong gia đình và làm được những điều mình thích.

Ảnh: Ducan

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Festival Huế Cadie