Tin mới

Cách chọn áo gile nam như thế nào là đẹp nhất?

Thứ ba, 15/11/2016, 15:46 (GMT+7)

Áo gile là loại áo phổ biến của nam giới nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách chọn áo gile nam như thế nào cho đẹp nhất, nam tính nhưng vẫn thanh lịch và chín chắn. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn điều đó.

Áo gile là loại áo phổ biến của nam giới nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách chọn áo gile nam như thế nào cho đẹp nhất, nam tính nhưng vẫn thanh lịch và chín chắn. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn điều đó.

Áo gile là loại áo phổ biến của nam giới ở mọi lứa tuổi. Ở áo gile nam mang lại sự gọn gàng, nam tính, nhưng cũng rất thanh lịch, sang trọng và thể hiện sự hiện đại, chín chắn trong phong cách của người đàn ông. Đặc biệt áo gile nam có thể kết hợp với đa dạng các loại trang phục khác nhau trong nhiều thời tiết khác nhau.

Tuy gile nam phổ biến là vậy nhưng không phải chàng trai nào cũng biết cách chọn áo gile phù hợp cũng như cách kết hợp chúng với các trang phục khác. Để đơn giản hóa các chọn áo gile nam cho bản thân các chàng cùng tham khảo cách chọn áo gile nam sao cho phù hợp dưới đây nhé.

Biết cách chọn áo gile nam sẽ giúp các chàng trai kết hợp dễ với các trang phục khác

Ngoài sự kết hợp thông thường áo gile với sơ mi và vét như vẫn thấy thì còn có rất nhiều sự lựa chọn gile đẹp, lạ mắt, thích hợp được các chàng phổi hợp.Áo gile với màu sắc và kiểu dáng truyền thống cũng như cách tân rất đa dạng, được may từ nhiều chất liệu như len, vải… thích hợp cho việc phối đồ trong đa dạng thời tiết.

 

Từ kiểu trẻ trung, năng động, đến áo gile màu sắc rực rỡ đều có mang lại nhiều sự lựa chọn phù hợp với hoàn cảnh cũng như cá tính của từng chàng.

Chàng trai trẻ trung, năng động thì nên chọn cho mình một chiếc áo gile cổ tim

Nếu bạn là chàng trai trẻ trung, năng động, bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo gile cổ tim, có thể kết hợp với các loại áo sơ mi khác nhau. Với sự kếp hợp giữa gile cổ tim và áo sơ mi đem lại vẻ thanh lịch nhưng cũng rất ấn tượng, trẻ trung mà không sợ bị già so với độ tuổi. Một chiếc kính đen đi cùng bộ trang phục sẽ tạo chất ngầu cuốn hút phái đẹp.

Gile mang đến nét trẻ trung, hâp dẫn nếu biết cách lựa chọn

Hay để biến mình thành một chàng trai đứng đắn, từng trải, hấp dẫn, các chàng có thể chọn áo gile màu tối trầm phối với áo sơ mi trắng, pastel. Theo mẫu phối này bạn có thể tạo ra sự tương phản màu giữa gile và áo sơ mi bên trong tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Sự kết hợp gile, áo, sơ mi

Trong các cách chọn áo gile nam còn có một gợi ý cho các chàng lãng tử như trai Hàn đó là sự kết hợp gile, áo, sơ mi và khoác cardigan bên ngoài. Kiểu này bạn có thể kết hợp hầu hết với các loại sơ mi để thêm sự lựa chọn, tạo sự thay đổi không nhàm chán cho bản thân. Đây là cách phối đồ thông minh, giữ được tuổi trẻ, năng động nhưng vẫn hết sức cuốn hút của các chàng.

Gile kết hợp cùng áo sơ mi

Cách chọn áo gile nam thực ra không khó để phối kết hợp, tham khảo một số tip trên, bạn sẽ định dạng ngay phong cách của mình và có những bộ trang phục phù hợp với bản thân nhất.

Các mẫu gile nam không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng bởi sự đa dạng, dễ kết hợp mà không bao giờ lỗi mốt, đồng thời vẫn đảm bảo được tính tinh tế trong bộ trang phục bạn mặc. Hãy sắm ngay gile đi nhé các chàng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo cách chọn áo len nam phù hợp với dáng người để trở nên năng động và đảm bảo hợp thời trang mùa đông.

Trang Trịnh (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news