Tin mới

Chọn áo khoác nam cho người gầy như thế nào là đẹp?

Thứ hai, 14/11/2016, 15:41 (GMT+7)

Chọn áo khoác nam cho người gầy vừa thời trang, hiện đại mà vẫn tôn dáng là điều các chàng chú ý khi mùa đông đang đến. Vậy mùa đông đến các bạn nam nên lựa chọn áo khoác như thế nào là đẹp?

Chọn áo khoác nam cho người gầy vừa thời trang, hiện đại mà vẫn tôn dáng là điều các chàng chú ý khi mùa đông đang đến. Vậy mùa đông đến các bạn nam nên lựa chọn áo khoác như thế nào là đẹp?

Đối với các chàng trai có thân hình gầy gò thì việc chọn áo khoác lại cần phải để ý hơn. Với dáng người mảnh khảnh, cơ bắp và các khớp xương nhỏ, thân người dài, ngực phẳng, vai hẹp là đặc điểm của các chàng trai gầy.

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là các càng trai mảnh khảnh không thể chọn, mặc một chiếc áo khoác đẹp vào mùa đông này. Cách chọn áo khoác nam cho người gầy dưới đây sẽ giúp bạn nam gầy chọn được chiếc áo khoác ưng ý.

Chọn áo khoác nam cho người gầy cần tránh xa các loại áo đơn sắc

Một chàng trai gầy gò có những bí quyết riêng để ăn gian cân nặng của mình khi chọn áo khoác đó là nhờ vào họa tiết và các mảng màu trên áo.

Chọn áo khoác nam cho người gầy cần tránh xa các loại áo đơn sắc, mà đặc biệt là đối với áo màu tối, sẫm. Thay vào đó, các chàng trai gầy nên chọn những chiếc áo khoác có sự phối hợp hài hòa giữa các mảng màu cùng tông để gia tăng cảm giác đầy đặn của cơ thể.

Một chàng trai gầy gò nếu biết cách chọn áo khoác phù hợp sẽ giúp ăn gian cân nặng.

Những chiếc áo khoác có may đường ngang ngực, hay kẻ sọc ngang ở ngực cũng là lựa chọn tuyệt vời để tăng vòng ngực của bạn lên, tọạ cảm giác một vòng ngực nở nang cho người đối diện nhìn vào.

Một chiếc áo khoác dài xuông trơn cũng là lựa chọn được chọn nhiều trong mùa đông đối với những người gầy. Áo có độ dài vừa phải, không quá dài, vì nếu quá dài bạn sẽ bị càng gầy.

Áo khoác có gam màu tươi sáng sẽ giảm độ gầy của bạn, tránh màu tối nhé các chàng trai gầy gò.

Áo khoác có gam màu tươi sáng sẽ giảm độ gầy, nên tránh màu tối 

Một chiếc áo khoác dài xuông trơn cũng là lựa chọn không tồi

Chọn áo khoác nam cho người gầy thực ra không khó nếu bạn nắm được những quy tắc cơ bản khi chọn đồ cho người gầy. Các chàng trai gầy hãy tự tin diện những chiếc áo khoác phù hợp với vóc dáng của mình dựa trên các tip trên nhé.

Bên cạnh việc chọn áo khoác phù hợp với vóc dáng, hợp thời trang, hẳn nhiều chàng cũng quan tâm đến các mẹo chọn áo len nam phù hợp với dáng người, để làm mình trở nên trẻ trung, năng động và hợp thời trang hơn.

Trang Trịnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news