Tin mới

Cách chọn giày cao gót phù hợp với dáng người, tôn nét quyến rũ của bạn

Thứ tư, 16/11/2016, 12:44 (GMT+7)

Giày cao gót là một trong những thứ gần như không thể thiếu đối với nữ giới, hãy để chúng tôi giúp bạn chọn được một đôi giày ưng ý nhất cho vóc dáng của bạn nhé!.

Giày cao gót là một trong những thứ gần như không thể thiếu đối với nữ giới, hãy để chúng tôi giúp bạn chọn được một đôi giày ưng ý nhất cho vóc dáng của bạn nhé!.

Trở thành một người phụ nữ tự tin và cuốn hút với đôi giày cao gót sang trọng là ước muốn của hầu hết phái đẹp nhà mình, nhưng không phải ai cũng biết cách chọn giày cao gót phù hợp với dáng người và khắc phục được nhược điểm của cơ thể. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được đôi giày cao gót phù hợp với dáng người của mình.

1. Dáng gầy, thanh mảnh

Cách chọn giày cao gót phù hợp với dáng người gầy, thanh mảnh khá khó khăn bởi vì thân hình họ mỏng và mảnh mai, những đôi giày cao gót không phù hợp sẽ khiến họ trông gầy hơn và khẳng khiu. Những đôi giày cao gót có đế to, kèm theo thiết kế lạ mắt với những điểm nhấn tạo ấn tượng mạnh sẽ cực kỳ phù hợp với dáng vóc này, chúng đánh lừa thị giác khiến ta thấy họ không quá gầy so với thực tế.

Cách chọn giày cao gót phù hợp với dáng người sẽ khiến bạn tự tin hơn

2. Dáng mập mạp, tròn trịa

Hẳn là bạn cảm thấy thiếu tự tin khi diện giày cao gót bởi vì bạn vẫn chưa biết đến cách chọn giày cao gót phù hợp với dáng người khá “đẫy đà” của chính mình. Đừng quá lo lắng bởi vì những đôi giày với thiết kế chắc chắn nhưng đơn giản sẽ là cứu cánh giành cho bạn. Không nên chọn đế giày quá cao, đặc biệt là giày đế nhọn, điều này sẽ ít nhiều gây khó khăn trong việc di chuyển, đồng thời làm ảnh hưởng đến dáng đi của bạn. Giày mũi nhọn cùng với đế không quá nhọn sẽ khiến bạn di chuyển nhẹ nhàng và uyển chuyển hơn.

Không nên chọn đế giày quá cao, đặc biệt là giày đế nhọn

3. Dáng thấp và bé

Dĩ nhiên những đôi giày có thể giúp bạn trông cao hơn bởi thiết kế gót giày nhọn, mảnh mai và trên 7 phân sẽ là cách chọn giày cao gót phù hợp với dáng người của bạn nhất. Xu thế hiện nay với loại giày cao gót có phần đệm ở mũi giày cũng là một lựa chọn tuyệt vời giúp bạn cải thiện chiều cao đồng thời không gây đau chân như các loại giày có đế quá cao và phần mũi thấp dẫn tới chân bị chúi nhiều về phía trước.

Giày cao gót có phần đệm ở mũi giày cũng là một lựa chọn tuyệt vời

Sự duyên dáng với một đôi giày cao gót ưng ý và nổi bật trong mỗi bước đi sẽ cho bạn thấy cách chọn giày cao gót phù hợp với dáng người của bạn là hoàn toàn chính xác. Hy vọng một vài tuýp nhỏ trên đây sẽ trở thành “bí quyết” tạo sự quyến rũ riêng của chính bạn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm cách chọn áo khoác theo dáng người mà trước đó đã được tinmoi.vn tổng hợp.

Lê Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news