Tin mới

Cách giảm cân bằng bưởi cực nhanh và hiệu quả đến bất ngờ

Thứ bảy, 23/05/2015, 08:27 (GMT+7)

Bưởi là loại trái có tác dụng cực tốt trong việc giảm cân.Giảm cân bằng bưởi cực nhanh, lại an toàn cho sức khỏe của bạn. Nhưng để làm thế nào để giảm cân thành công từ bưởi thì không phải ai cũng biết. Các bạn tham khảo các gợi ý của chúng tôi để giảm cân nhanh nhất nhé.

Bưởi là loại trái có tác dụng cực tốt trong việc giảm cân.Giảm cân bằng bưởi cực nhanh, lại an toàn cho sức khỏe của bạn. Nhưng để làm thế nào để giảm cân thành công từ bưởi thì không phải ai cũng biết. Các bạn tham khảo các gợi ý của chúng tôi để Giảm cân nhanh nhất nhé.

Giảm cân bằng bưởi cực nhanh

Giảm cân bằng bưởi có hiệu quả cực nhanh và an toàn cho sức khỏe của bạn

Bưởi chứa nhiều thành phần huyền diệu carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamic C, chất xơ. Khi bưởi kết hợp với protein sẽ làm cho chất béo bị đốt cháy và trọng lượng mất đi. Thêm đó, chế độ ăn uống này sẽ làm bạn giảm từ 5 trong hai tuần. Để có được cân năng hợp lý đó, bạn cần làm cho mình thực đơn giảm cân an toàn, khoa học và có chế độ tập luyện hàng ngày đều đặn.

Trong quá trình ăn kiêng với bưởi, bạn cần uống nhiều nước mỗi ngày, hạn chế uống nhiều chất uống có chất kích thich như café. Vì cà phê gây tác động lên sự cân bằng insulin trong cơ thể, gây trở ngại trong quá trình đốt chất béo.

Sử dụng trà bưởi mật ong giúp giảm cân cực nhanh

Bạn muốn giảm cân nhanh thì nên sử dụng trà bưởi mật ong mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất

Để có được những ly trà bưởi mật ong, bạn cần chuẩn bị nguyên liệu là một trái buwoir, 500g mật ong nguyên chất, đường phèn, muối, nước lọc. Sauk hi chuẩn bị đầy đủ, các bạn tiến hành các bước làm như sau: Khi gọt vỏ bưởi, bạn lấy dao khứa quả bưởi thành 6 miếng rồi tách vỏ riêng ra. Vỏ bưởi thái nhỏ với chiều dài khoảng 3cm, rộng 1mm, thái càng nhỏ càng tốt. Sau khi thái xong cho vào nước muối ngâm khoảng 1 tiếng. Múi tách nhỏ.Sau khi ngâm vỏ bưởi trong nước muối xong, bạn đổ cả vào nồi nước rồi đun sôi 10 phút cho đến khi thấy vỏ bưởi mềm và có mùi thơm thì cho hỗn hợp này ra bát.

Bỏ vỏ bưởi đã nấu sẵn và múi bưởi vào trong một nồi sạch không có dầu mỡ, cho thêm 100g đường phèn rồi đun sôi nhỏ lửa khoảng 1 tiếng.Bạn tiến hành đun hỗn hợp này cho đến khi chuyển thành màu trăng sang mài vàng quánh, có độ dính nhất định là được. Sau khi hỗn hợp được nấu chín bạn cho ra 1 cái bát và để đến khi hỗn hợp nguội.Cuối cùng, bạn cho một ít mật ong vào là đã có ly trà bưởi mật ong ngọt mát giúp giảm cân nhanh mà không hề tốn kém rồi nhé!

Uống nước bưởi ép hàng ngày để giảm cân nhanh hơn

Mỗi ngày bạn cần uống ít nhất là 3 cốc nước bưởi ép để ngăn chặn quá trình tích tụ mớ, hơn nữa, bưởi ép còn giúp giải độc cơ thể và giảm cân cực nhanh. Ngoài ra, nếu không uống nước bưởi ép, bạn có thể ăn múi bưởi sau bữa ăn 15 phút. Ăn bưởi vào thời điểmnày giúp thức ăn đã được hấp thụ vào cơ thể tiêu hóa nhanh và tránh việc thức ăn tích tụ thành mỡ trong cơ thể.

Để giảm cân bằng bưởi hiệu quả thì nước ép hay sinh tố từ bưởi tươi là không thể thiếu

Cách chế biến thành nước ép giảm cân:

Nguyên liệu cần có là 3 múi bưởi, 4 thìa cà phê đường, 6 lá bạc hà, quả chery, nước sôi. Sau đó, cho bưởi vào máy xay, đường và nướ sôi hòa tan rồi đổ vào nước bưởi. Sau đó, thêm đá. Cuối cùng bạn xay nhuyễn hỗn hợp là có ngay thức uống giảm cân dinh dưỡng từ bưởi rồi nhé. Bạn có thể trang trí với quả cherry với lá bạc hà nhé.Uống nước bưởi thay cho nước lọc hay các loại nước ngọt có gas sẽ có lợi rất nhiều cho mục tiêu giảm béo của bạn.

Giảm cân bằng bưởi không là cách mới mẻ nhưng để thực hiện đúng cách thì bạn cần phải tìm hiểu thêm nhiều nguồn thông tin chính xác, khoa học. Chỉ có như vậy bạn mới nhanh chóng có được kết quả như mong muốn.

Lên thực đơn giảm cân bằng quả bưởi

Cần lên thực đơn rõ ràng với bưởi cho mỗi bữa ăn trong ngày

Buổi sáng: Bạn nên ăn hai quả trứng luộc, một ít bánh mì khô, một tách cà phê đen và tráng miệng bằng nửa quả bưởi. Đến buổi trưa: Bạn có thể ăn nhiều hơn với các salad rau quả (cà chua, dưa chuột, củ cải, rau diếp) trộn với thịt gà, thịt lợn hoặc thịt bò hấp, luộc nhưng không nên chiên hoặc xào để giảm bớt lượng mỡ tích vào cơ thể. Nhưng buổi trưa bạn nên uống một ly nước bưởi tươi. Buổi tối: Nên chú ý ăn các thực phẩm có màu đỏ và rau xanh, thịt hoặc cá, nhớ là không ăn đồ chiên nhé. Sau đó tráng miệng bằng nửa quả bưởi hoặc 1 cốc sinh tố bưởi.

Nguyễn Hoan (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news