Tin mới

Diện mạo mới của 'hot girl nặng ký nhất màn ảnh Việt' sau lần cắt 4kg mỡ và hút 8 lít mỡ thừa

Thứ ba, 08/12/2020, 21:09 (GMT+7)

Dù là diễn viên nhưng ngoại hình mập mạp khiến Ngô Thủy Tiên gặp rất nhiều phiền toái trong cuộc sống và đối mặt với những lời dị nghị xung quanh. Thậm chí bị người yêu bỏ vì lý do quá béo.

Mới đây, Ngô Thủy Tiên khiến nhiều khán giả bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh hé lộ quá trình Giảm cân của mình.

Sau những lần thất bại, cô đã bước vào một gai đoạn giảm cân mới. Ở lần này, cô không còn chỉ chú trọng đến việc ăn nữa, mà chăm chỉ tập luyện.

Hành trình 3 tháng bắt đầu từ khi giảm cân, cơ thể của Ngô Thủy Tiên có những thay đổi đáng kể. Tuy nhiên, cô gặp một chút vấn đề về da sau khi giảm cân. Đó là hiện tượng da nhão và có vết rạn... nên đang tìm phương pháp xử lý phù hợp.

'Hot girl nặng ký nhất màn ảnh Việt' nhận định: "Trước đây cứ nghĩ ăn 70% tập 30% nhưng giờ em thấy 50-50 đấy. Vẫn giữ khái niệm có làm thì mới có ăn".

Ngô Thủy Tiên chịu nhiều đau đớn để giảm cân.

Nhắc tới Ngô Thủy Tiên, khán giả sẽ nghĩ ngay đến cô diễn viên có biệt danh "hot girl trăm cân" vì có ngoại hình mập mạp, mũm mĩm. Nhờ sở hữu ngoại hình đồ sộ nên cô tham gia diễn xuất trong rất nhiều bộ phim, tiểu phẩm hài. Nổi bật nhất là vai diễn bà cô bên chồng trong "Về nhà đi con".

Ngô Thủy Tiên cho biết việc ăn mất kiểm khiến cô tăng cân trở lại.

Tuy nhiên, ngoại hình mập mạp khiến nàng béo gặp rất nhiều phiền toái trong cuộc sống và đối mặt với những lời dị nghị xung quanh. Thậm chí bị người yêu bỏ.

Vì muốn thay đổi bản thân nên năm 2017, Ngô Thủy Tiên tham gia chương trình "Bước nhảy ngàn cân" và giành giải á quân. Đó cũng là thời điểm cô giảm được 40kg (trước đó cô nặng gần 130kg).

Sau đó, cô nàng tiếp tục trải qua một số cuộc Phẫu thuật thẩm mỹ để cắt 4kg mỡ thừa ở vùng bụng và hút 8 lít mỡ khỏi cơ thể với hy vọng có thân hình thon thả hơn.

Dù ca phẫu thuật thành công nhưng chẳng được bao lâu, Ngô Thủy Tiên lại quay về gần với mốc cân ban đầu.

Thời điểm tham gia phim "Về nhà đi con" (năm 2019), 'hot girl trăm ký' gây ngỡ ngàng với thân hình nhìn như chưa hề giảm cân của mình.

Thủy Tiên cho biết do bị stress trong công việc, cộng thêm bản thân bị thiếu hụt canxi trầm trọng khiến cô ăn nhiều dẫn tới việc tăng cân mất kiểm soát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quý bà Phương Lê được chồng đại gia thưởng nóng 6 tỷ đồng chỉ nhờ giảm 6kg

Mới đây, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê đã khiến dân tình trầm trồ khi giảm 6kg trong vòng một tuần. Nhờ thành quả này mà cô còn được chồng đại gia thưởng nóng 6 tỷ đồng.