Tin mới

Cách giảm cân bằng cà chua rất nhanh và hiệu quả cho phụ nữ

Chủ nhật, 24/05/2015, 22:00 (GMT+7)

Có nhiều cách giảm cân hiệu quả nhưng giảm cân bằng cà chua là phương pháp giảm cân nhanh, cực hiệu quả cho phụ nữ, vì có tác dụng làm đẹp da. Giảm cân bằng cá chua không khó, chúng tôi sẽ mách bạn một số mẹo giảm cân nhanh bằng cà chua dưới đây.

Có nhiều cách giảm cân hiệu quả nhưng giảm cân bằng cà chua là phương pháp giảm cân nhanh, cực hiệu quả cho phụ nữ, vì có tác dụng làm đẹp da. Giảm cân bằng cá chua không khó, chúng tôi sẽ mách bạn một số mẹo Giảm cân nhanh bằng cà chua dưới đây.

Cà chua có tác dụng giảm cân rất nhanh

Cà chua có rất nhiều chất dinh dưỡng, như giàu chất xơ, ít calo và có một hàm lượng vitamin A, B6, C, B1, B2 cao, là một loại quả chứa tới 70% là nước. Ngoài tác dụng giảm béo và giảm mỡ bụng, cà chua đồng thời cũng giúp làn da của bạn trở nên hồng hào và mịn màng hơn rất nhiều. Vì vậy, cà chua được xếp vào một trong những loại quả có khả năng giảm cân rất tốt.

Cà chua có rất nhiều dinh dưỡng những vãn giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả

Cà chua chứa nhiều chất xơ, sẽ tạo cảm giác no, nhờ đó giúp chúng ta hạn chế “nạp” thêm năng lượng, thúc đẩy quá trình chuyển hóa đường và đốt cháy chất béo từ đó giúp giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, chất xơ và lycopene tác dụng cộng hưởng chuyển hóa cholesterol trong cơ thể, giúp cho tiêu mỡ giảm béo.

Lý do ăn cà chua để giảm cân nhanh là vì cà chua có chứa một số axit citric, acid malic, xúc tiến tiêu hóa thức ăn, từ đó phát huy tác dụng kiện tỳ tiêu thực, tạo cảm giác thèm ăn. Cà chua chứa rất nhiều loại dưỡng chất và vitamin tốt cho, vì vậy làm đẹp bằng cà chua là phương pháp được rất nhiều chị em phụ nữ  sử dụng như một thói quen. Trong đó, được đánh giá là tương dối hiệu quả, có tác dụng giảm cân nhanh mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Thực đơn giảm cân bằng cà chua rất hiệu quả cho phụ nữ

Muốn giảm cân nhanh và hiệu quả bằng cà chua, bạn nên lập cho mình thực đơn ăn cà chua cụ thể trong một ngày. Cụ thể, chúng tôi có thể mách bạn làm thực đơn cho mình như sau:
Bữa sáng bạn nên uống một cốc nước cà chua ép kèm 2 miếng bánh mì (tốt nhất là bánh mì đen) có quệt một lớp mỏng pho mát ít béo, 1 quả trái cây (táo, hoặc lê). Bữa trưa: Một cốc nước cà chua ép, cơm, rau (một bát nhỏ salát), một quả táo xanh, cá hấp nóng. Không ăn cùng các loại bơ, muối, và các đồ gia vị khác. Bữa tối: Một cốc nước cà chua ép, thịt bò băm viên (có thể hấp hoặc nướng bằng giấy nhôm), rau (phải có hai loại rau bất kỳ trừ khoai tây), cơm.

 

Cần kết hợp cà chua với nhiều thực phẩm khác để có món ăn giảm cân hiệu quả

Nước ép cà chua là thực đơn không thể thiếu trong việc giảm cân nhanh của bạn

Tăng cường uống nhiều nước ép cà chua để giảm cân nhanh

Bạn nên kết hợp với việc tập thể dục khoảng 30 phút mỗi ngày cùng với việc ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày nếu  muốn giảm cân nhanh và hiệu quả bằng quả cà chua. Muốn giảm cân nhanh và hiệu quả từ cà chua, bạn nên uống sinh tố cà chua mội ngày, có thể chế biến theo cách mình thích để ăn hợp khẩu vị mà không bị ngánSinh tố cà chua chứa rất nhiều các acid amin cần thiết giúp cơ thể trao đổi chất, có vị chua nhẹ, đốt cháy chất béo hiệu quả. Các loại  vitamin  dồi dào chứa trong cà chua sẽ giúp cơ thể bổ sung đủ chất cho cơ thể.

Uống 2 ly sinh tố cà chua mỗi ngày sẽ giúp bạn vừa giảm cân nhanh chóng vừa giúp bổ sung đủ khoảng 50% lượng vitamin A cần thiết cho cơ thể, giúp làm đẹp da. Chuẩn bị 2 trái cà chua gọt vỏ bỏ hạt, xay nhuyễn là bạn đã có ly sinh tố cà chua vừa bổ dưỡng vừa bổ giúp bạn giảm can hiệu quả.

                                                                                                                                                                                  Nguyễn Hoan (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news