Tin mới

Cách giảm cân nhanh nhất và hiệu quả cho phụ nữ

Thứ sáu, 22/05/2015, 12:57 (GMT+7)

Cách giảm cân nhanh nhất và hiệu quả mà không ảnh hưởng đến đến sức khỏe đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Để có một vóc dáng thon gọn bạn chỉ cần tuân thủ một số phương pháp mà chúng tôi gợi ý để có thể  giảm cân rất nhanh và hiệu quả.

Cách giảm cân nhanh nhất và hiệu quả mà không ảnh hưởng đến đến sức khỏe đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Để có một vóc dáng thon gọn bạn chỉ cần tuân thủ một số phương pháp mà chúng tôi gợi ý để có thể  Giảm cân rất nhanh và hiệu quả.

Ăn sáng đều đặn

Muốn giảm cân nhanh bạn không nên bỏ bữa sáng mà phải ăn sáng thường xuyên để đảm bảo năng lượng cho một ngày

Với những người muốn giảm cân, giữ eo thon nếu bỏ bữa sáng thì đây là  một sau lầm lớn. Điều quan trọng đầu tiên là bạn nên rèn cho mình ăn sáng đều đặn. Việc ăn sáng sẽ phát huy tác dụng giảm cân nhanh nhất, tác dụng rõ nhấ là trong vòng một giờ sau khi thức dậy. Lúc này, cơ thể bạn đang có cảm giác them ăn mạnh nhất, bạn ăn sáng vào thời điểm này sẽ dễ dàng cho việc tăng cường trao đổi chấ để chuẩn bị năng lượng cho hoạt động của ngày mới. Năng lượng được hấp thụ từ bữa ăn này không tích trữ trong cơ thể mà là để phục vụ cho hoạt động nên không có tác dụng làm tăng trọng lượng.

Muốn giảm cân nhanh và an toàn bạn cần có chế độ ăn hợp lý, kết hợp với việc tập luyện thường xuyên, chứ không nên nhịn đói. Điều đó sẽ không làm bạn giảm cân nhanh mà còn làm hại sức khỏe của bạn.

Hạn chế tối đa đồ ăn vặt

Ăn quá nhiều đồ ăn vặt sẽ làm hạn chế quá trình giảm cân nhanh của các bạn

Ăn vặt quá nhiều là nguyên nhân rõ nhất làm tăng cân, tích tụ mỡ và gây béo phì. Vì đây là những đồ ăn có chưa rất nhiều calo, làm lượng calo trong cơ thể bị dư thừa. Tuy nhiên, bạn nên tránh những thực phẩm ăn vặt đó nhưng trái cây thì nên ăn vừa phải để đảm bảo cung câp các chất xơ cần thiết, từ đó việc giảm cân nhanh sẽ dễ dàng hơn.

Bạn cần dọn sạch phòng chứa đồ ăn vặt của mình trong suy nghĩ. Nên thay những đồ ăn đó bằng những đồ ăn chứa ít calo và chất béo, như hạt hướng dương rang hoặc ngũ cốc đặc biệt có điểm chocolate. Bạn nên bắt đầu đưa ra những sự lựa chọn tốt hơn cho bản thân để giảm cân nhanh nhất.

Tập thể dục để đảm bảo giảm cân nhanh nhất

Muốn giảm cân nhanh bạn nên tập thể dục hàng ngày để đốt cháy lượng calo không cần thiết trong cơ thể

Tập thể dục là phương pháp thông dụng nhất trong giảm cân nhanh. Không những làm giảm cân nhanh mà còn mang lại cho bạn vóc dáng thon gọn, đẹp như ý muốn.Mỗi ngày bạn nên đạp xe và tập thể dục khoảng 30 đến 40 phút, lúc này sẽ đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, làm cho cơ thể vận động và lấy đi lượng calo tối đá, đánh tan những mỡ thừa ở vùng bụng và hông, đùi. Việc tập thể dục thường xuyên còn giúp các bạn có sức khỏe doe dai, đảm bảo giảm cân nhanh nhưng vẫn an toàn.

Tăng cường ăn chay

Cần lựa chọn những đồ chay tươi, ngon đảm bảo dinh dưỡng trong quá trình giảm cân nhanh

Để giảm cân nhanh hơn, bạn cần ăn chay. Ăn chay thường phải loại bỏ ra thực đơn những loại thịt, cá thay vào đó thực đơn phải toàn rau, củ quả và ngũ cốc. Những thức ăn này có tác dụng cung cấp nguyên liệu cho cơ thể, trái ngược hoàn toàn với việc tích trữ chất béo của thịt cá.

Chúng ta nên tự chọn cho mình những món chay đơn giản mà vẫn giữ được đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Các bạn có thể ăn chay theo công thức thức ăn như sau: Chúng ta nên tập trung ăn nhiều ngũ cố khoảng 45 đến 50%, 30% là rau xanh, 15% là đậu, trái cây và các loại hạt, súp rau, khoảng 5% thức ăn chế biến sẵn. Áp dụng theo công thức này, bạn sẽ có thực đơn ăn chay để giảm cân nhanh và an toàn.

Uống thật nhiều nước lọc

Uống nhiều nước lọc giúp bạn thanh lọc cơ thể và tạo cảm giác không thèm ăn, giúp bạn ăn ít và giảm cân nhanh hơn

Nước lọc sẽ tạo cho bạn cảm giác quên cơn đói, mỗi lần ăn thức ăn bạn nên uống trước một cốc nước lọc nhé, lúc đó, cảm giác sẽ nhanh no và không còn thấy đói nữa. Hơn nữa, nước rất cần thiết cho hệ tiêu hóa, muốn hệ tiêu hóa làm việc tốt bạn cần uống nhiều nước mỗi ngày, điều này cũng giúp bạn giảm cân nhanh mà không ảnh hưởng sức khỏe. 

Các chuyên gia khuyên bạn nên uống 2,2 lít nước mỗi ngày để đảm bảo các chế độ ăn uống không quá nhiều.  Đối với những những người ít vận động, các bạn nữ ngồi văn phòng sẽ càng bị mất nước và da bị khô nhanh thì càng cần uống nhiều nước. Như vậy bạn nên uống khoảng 9 cốc nước mỗi ngày để có cơ thể săn chắc, thon gọn, và giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả.

Nguyễn Hoan (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news