Tin mới

Cách giảm cân sau khi sinh nhanh nhất an toàn cho cả mẹ và bé

Thứ sáu, 12/06/2015, 23:24 (GMT+7)

Có nhiều cách giảm cân sau khi sinh nhưng không phải cách giảm cân nào cũng an toàn. Bởi vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các mẹ cách giảm cân sau khi sinh nhanh nhất và an toàn cho cả mẹ và bé nữa nhé.

Có nhiều cách giảm cân sau khi sinh nhưng không phải cách giảm cân nào cũng an toàn. Bởi vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các mẹ cách Giảm cân sau khi sinh nhanh nhất và an toàn cho cả mẹ và bé nữa nhé.

Nên sử dụng mật ong để giảm cân sau khi sinh

Mật ong không chỉ có tác dụng giảm cân hay làm đẹp da, làm lành vết thương mà có tác dụng tuyệt vời trong giảm cân, đặc biệt là giảm cân dành cho những bà mẹ sau khi sinh có nhu cầu. So với những thực phẩm giảm cân khác, mật ong chứa một hàm lượng năng lược rất ít, nếu bạn ăn 100g mật ong thì cơ thể bạn chỉ tiếp nhận 294 calo vào cơ thể. Nhưng khi chúng ta ăn quá nhiều mật ong vì muốn giảm cân nhanh mà không đúng cách thì không an toàn cho sức khỏe.

Nên sử dụng mật ong để giảm cân sau khi sinh

Cách tốt nhất để giảm cân nhanh và an toàn từ mật ong, bạn nên kết hợp cùng  một số thực phẩm khác. Vì trong mật ong có chứa hơn 20 loại axit amin, đây là khoáng chất cần thiết để tăng cường sự trao đổi chất. Đặc biệt có tác dụng trong ngăn ngừa và giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể. Cách thực hiện cũng rất dễ. Bạn chỉ cần chuẩn bị một cốc nước ấm khoảng 300ml, sau đó cho hai thìa mật ong vào. Ngoài ra, bạn có thể cho thêm một ít nước cốt chanh nếu muốn thưởng thức vị chua. Nên nhớ uống thức uống này trước bữa ăn 30 phút.

Có thể ăn khoai lang để giảm cân sau khi sinh

Còn có rất nhiều người sử dụng khoai lang làm thực phẩm hàng ngày nhưng lại chưa biết được hết tác dụng của nó. Đặc biệt, khoai lang có tác dụng giảm cân nhanh cho phụ nữ sau sinh. Theo đó, họ có thể ăn khoai lang để thay cơm, vì trong khoai lang cũng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng từ tinh bột. Nhưng cần lưu ý rằng, cách ăn khoai lang chỉ có tác dụng giảm cân hiệu quả đối với những người nào không cho con bú.

Các mẹ có thể ăn khoai lang thay tinh bột.

Theo nghiên cứu, trong khoai lang có chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin, protein, tinh bột. Đặc biệt, trong khoai lang còn chứa nhiều vi lượng cần thiết như: canxi, magie… nên khi các mẹ ăn khoai lang để giảm cân thì không lo thiếu chất dinh dưỡng. Ngược lại, ăn khoai lang vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể mà vẫn giúp các mẹ giảm cân hiệu quả. Mỗi ngày, bạn nên ăn 3 củ khoai lang hoặc có thể hơ tùy vào cơ thể của bạn, bạn có thể chế biến thành nhiều món khác nhau như súp khoai lang để ăn.

Ăn đậu đen ngâm giấm để giảm cân nhanh sau khi sinh

Trên thực tế, có rất nhiều phụ nữ giảm cân hiệu quả từ đậu đẹn ngâm giấm. Chỉ trong vòng một tháng, có thể giảm 4kg. Vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách dùng đậu đen ngâm giấm để giảm cân sau sinh.

nên ăn đậu đen ngâm giấm để giảm cân sau sinh.

Muốn giảm cân từ đậu đen ngâm giấm bạn phải chuẩn bị đậu đen khoảng 2gr cho một lần giảm cân hoặc có thể nhiều hơn. Bạn mang đậu đen rang chín vàng đều rồi để nguội. Bạn chuẩn bị một bình thủy tinh rồi cho giấm và đậu đen mới rang vào với tỷ lệ 1:1. Bạn nhớ đậy nắp thật kỹ để như vậy trong vòng 1 tuần thì có thể mang ra sử dụng được.

Bạn nên dùng đậu đen ngâm giấm trước bữa ăn. Mỗi lần bạn chuẩn bị khoảng 300ml nước sôi để nguội, sau đó cho 2 thìa cà phê đậu đen ngâm giấm, khuấy đều. Bạn nên uống sau bữa ăn để đảm bảo cho hệ tiêu hóa không bị tổn thương vì axit của giấm. Sử dụng thức uống này hàng ngày trong một tuần để đạt được hiệu quả cao nhé.

Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news