Tin mới

Cách làm đẹp da bằng dầu dừa đơn giản tại nhà

Thứ sáu, 22/05/2015, 09:30 (GMT+7)

Làm đẹp da bằng dầu dừa là phương pháp đơn giản giúp ngườivcó làn da trắng mịn, căng tràn sức sống. Vì vậy mà dầu dừa luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong làm đẹp.\n 


Làm đẹp da bằng dầu dừa là phương pháp đơn giản giúp ngườivcó làn da trắng mịn, căng tràn sức sống. Vì vậy mà dầu dừa luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong làm đẹp.

Dầu dừa với nhiều dưỡng chất quý từ lâu đã trở thành thực phẩm “thân thiện” quen thuộc của nhiều người vì những lợi ích, tác dụng của nó đối với sức khỏe và sắc đẹp. Với dầu dừa bạn hoàn toàn có thể sở hữu một vẻ đẹp toàn diện cùng làn da căng mịn hồng hào, mái tóc chắc khỏe, suôn mượt, làn mi cong vút quyến rũ, hút hồn người đối diện một cách rất dễ dàng đấy

Dưỡng trắng da mặt bằng dầu dừa

Để có một làn da đẹp mịn màng bạn hãy thửu áp dụng cách dưỡng trắng da mặt bằng dầu dừa theo công thức sau nhé. Trộn đều dầu dừa, nước cốt chanh tươi, đường trắng theo tỷ lệ 2:1:1 rồi massage nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn lên mặt, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Sử dụng  đều đặn 2 lần/tuần sẽ thấy da mặt trở nên mịn màng hơn và lớp da chết sẽ hoàn toàn được loại bỏ.

Sử dụng kết hợp dầu dừa và sữa chua: Trộn đều 1 thìa dầu dừa với 2 thìa sữa chua được 1 hỗn hợp đồng nhất rồi massage nhẹ nhàng lên da trong 30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước lạnh, thực hiện 3 lần/1 tuần để phát huy tác dụng dưỡng trắng làm đẹp da từ dầu dừa nhé.

Dầu dừa có tác dụng rất lớn trong việc làm đẹp của chị  em phụ nữ


Sữa dưỡng da

Sau khi tắm xong, lấy dầu dừa thoa lên khắp cơ thể, không nên chà sát dầu dừa quá mạnh lên da mà dùng khăn mềm thấm nhẹ rồi massage nhẹ nhàng. Hoặc có thể nhỏ vài giọt dầu dừa vào trong nước tắm cũng rất tốt cho da. Dầu dừa có tác dụng cung ấp độ ẩm, giúp da không những không bị khô mà còn mềm mịn và tươi sang hơn.

Xóa tan quầng thâm mắt 

 Mỗi người khi thức dậy mà đôi mắt thâm cuồng, gương mặt không tươi sang là một điều rất tồi tệ dặc biệt là các chị em phụ nữ. Để đôi mắt không bị cuồng thâm, hãy dùng dầu dừa thoa lên cùng da xung quanh mắt kết hợp massge nhẹ nhàng rồi để qua đêm. Dầu dừa có tác dụng đánh tan quầng thâm mắt rất hiệu quả và phù hợp với hầu hết các làn da được cho là nhạy cảm nhất.

Trị mụn

Dầu dừa chứa vitamin E, axit Capric và axit lauric, axit liloleic có tác dụng làm sạch lỗ chân long, điều tiết bã nhờn trên da mặt ngăn không cho mụn phát triển. Trước hết rửa sạch mặt bằng nước ấm để các lỗ chân long nở ra, sau đó lấy khăn mặt lau cho hết nước trên mặt rồi lấy một ít đổ ra long bàn tay xoa đều lên mặt. sau 15 phút rủa sạch mặt lại bằng nước lạnh. Sử dụng hằng ngày với dầu dừa thì trong khoảng 1 tháng da mặt sẽ hết sạch mụn và trở lên mịn màng hơn.

Giảm nếp nhăn và chống lão hóa 

Một trong những Công dụng làm đẹp vượt trội của dầu dừa chính là giúp làm giảm nếp nhăn và chống lão hóa da hiệu quả. Khi sử dụng dầu dừa sẽ giúp giữ cho các mô liên kết của da khỏe mạnh, đồng thời giúp ngăn chặn sự xuất hiện của nếp nhăn. Vì vậy chỉ cần rửa da thật sạch và xoa dầu dừa nguyên chất trực tiếp lên làn da thì chẳng mấy chốc sẽ  cảm nhận được sự thay đổi khác biệt với làn da của mình. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp da trắng hồng, mịn màng không còn lo sợ về nếp nhăn và láo hóa da, khi đó sẽ kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da.

Dưỡng môi, trị khô nứt

Dầu dừa có các axit béo và vitamin E giúp trẻ hóa làn môi và làm mềm môi, giữ ẩm cho môi không bị khô nứt trong mùa hanh khô. Vì vậy dầu dừa là loại son môi tự nhiên vô cùng tốt. Ngoài ra dầu dừ còn trị nứt nẻ gót chân mỗi khi mùa đông đến. Chỉ cần dùng dầu dừa bôi trực tiếp vào phần gót chân chỗ bị nứt, bôi hằng ngày sẽ thấy được nơi bị nứt nẻ sẽ dần se lại và đem đến bàn chân mịn màng,không tì vết. 

H.Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news