Tin mới

Cách làm nước ép cà chua ngon tuyệt hảo

Thứ sáu, 04/11/2016, 15:33 (GMT+7)

Để có một ly nước ép cà chua ngon tuyệt hảo hãy cùng thực hiện cách làm nước ép cà chua với mình ngay bây giờ nhé !

Với hàm lượng vitamin rất cao có tác dụng làm sáng da, chống lão hóa cà chua còn được sử dụng làm nước ép được các chị em hết sức yêu thích. Để có một ly nước ép cà chua ngon tuyệt hảo hãy cùng thực hiện cách làm nước ép cà chua với mình ngay bây giờ nhé!

Cà chua là một loại trái cây quen thuộc với các bà nột trợ trong chế biến, trang trí các món ăn hàng ngày. Điều thú vị là chúng có thể làm ra những món nước ép tuyệt ngon, ngay bây giờ hãy tham khảo cách làm nước ép cà chua ngon tuyệt hảo của chúng tôi.

Cách làm nước ép cà chua ngon tuyệt hảo

Chuẩn bị nguyên liệu:

+ 2-3 quả cà chua to

+ 1 chút muối hoặc đường

+ 100ml nước lọc

Cách làm nước ép cà chua ngon tuyệt hảo

Các bạn nên chọn mua cà chua ở những cửa hàng uy tín, bán rau sạch để đảm bảo an toàn vệ sinh. Lựa chọn trái cà chua tươi, chín đều, màu đỏ mọng, không dập nát để có 1 ly nước ép cà chua có vị tươi ngon, màu sắc bắt mắt nhé! 

Bước 1: cà chua rửa sạch, ngâm nước muối pha loãng 15- 20 phút rồi vớt ra để ráo; cắt bỏ núm rồi xắt cà chua thành miếng nhỏ.

Bước 2: cho cà chua vào máy xay sinh tố, thêm 100ml nước lọc rồi xay nhuyễn. Dùng rây lọc thực phẩm lọc lấy phần nước ép và bỏ bã.

Hướng dẫn làm nước ép cà chua ngon tuyệt hảo

Tùy khẩu vị, các bạn có thêm cho thêm chút đường hoặc muối khuấy đều rồi đổ ra cốc sẽ có ngay một ly nước ép cà chua hấp dẫn rồi.

Các bạn đang Giảm cân có thể uống nguyên nước ép không bỏ thêm gia vị, còn nếu sợ khó uống thêm chút xíu đường thôi cho dễ uống mà cũng không sợ tăng cân; thêm một ít đá uống lạnh cũng sẽ ngon hơn.

Vậy là với nguyên liệu dễ mua,giá rẻ và cách làm nước ép cà chua đơn giản nhất chỉ chưa đầy 10 phút là chúng ta có thể thưởng thức ngay một ly nước ép cà chua ngon tuyệt rồi phải không nào.

Trường hợp bạn đọc muốn sử dụng bưởi làm nước ép có thể tham khảo bài viết cách làm nước ép bưởi mà chúng tôi đã thực hiện. Chúc cho các chị em phụ nữ luôn xinh đẹp, làn da tươi sáng với bí kíp là một ly nước ép cà chua mỗi ngày nhé!

Nguyễn Bảo Châu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news