Tin mới

Cách làm sữa chua hoa quả ngũ sắc ngon miệng, đẹp mắt

Thứ bảy, 25/04/2015, 16:30 (GMT+7)

Cách làm sữa chua hoa quả với 5 loại trái cây có màu sắc hấp dẫn mà món ngon mỗi ngày giới thiệu hôm nay sẽ giúp các bạn có một ngày hè sảng khoái với một cốc sữa chua mềm mịn lại vô cùng đẹp mắt.

Cách làm sữa chua hoa quả với 5 loại trái cây có màu sắc hấp dẫn mà Món ngon mỗi ngày giới thiệu hôm nay sẽ giúp các bạn có một ngày hè sảng khoái với một cốc sữa chua mềm mịn lại vô cùng đẹp mắt.

Món ngon mỗi ngày hôm nay không đi sâu hướng dẫn Cách làm sữa chua thông thường. Bạn có thể tham khảo cách làm sữa chua tại đây, hoặc tham khảo video dưới đây!

Nguyên liệu làm sữa chua hoa quả ngũ sắc:

– Sữa chua: 4 hộp (dành cho 4 người ăn)

– Sữa đặc có đường: 60g

– Dâu tây: 200g

– Ki wi: 2 trái

– Táo xanh loại vừa: 2 trái

– Nho: 150g

– Đá bào: 400g

– Chanh tươi: 1 trái.

Sơ chế:

– Dây tây+wiki+táo xanh+nho đem rửa sạch với nước 2-3 lần, tiếp cho các loại hoa quả vào chậu nước ngâm thêm chút muối làm loãng ngâm chừng 5-7 phút, ngâm xong phơi khô thật ráo.

– Dây tây, cắt cuỗng trên, bổ đôi làm 4 phần

– Wiki: Lấy dao cắt 2 đầu ấn dẹp phần giữa xuống, gọi vỏ xung quanh và thái lát khoanh vừa ăn.

– Táo gọt vỏ, bổ đôi làm 4, bỏ ruột, cắt nhỏ vừa ăn.

– Nho bóc vỏ, tước đôi ra, bỏ hạt.

– Quả chanh vắt nước cốt.

Cách làm sữa chua hoa quả ngũ sắc

Bước 1: Cho 4 hộp sữa chua+60g sữa đặc+thêm chút đã bào+nước cốt chanh cho vào máy sinh tố xay nhuyễn mịn ( tùy theo lượng người ăn).

Bước 2: Chuẩn bị cốc (ly, bát, chén,…).  Cho táo vào trước, tiếp đến cho nho, wiki cuối cùng là dâu tây, chia lần lượt 4 cốc. Trút hỗn hợp từ máy sinh tố vào từng cốc, thế là chúng ta thứ đồ uống tráng miệng tuyệt ngon này rồi, thưởng thức ngay nào!

Sữa chua hoa quả tuyệt ngon, mát lạnh với cách làm đơn giản


Chúng ta đã thực hiện xong cách làm sữa chua hoa quả tuyệt ngon, mát lạnh bổ dưỡng lại rất chi là đơn giản. Chúc các bạn thành công!

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cách làm yaourt ngon cực dẻo, mịn tại nhà

Cách làm yaourt ngon được rất nhiều người quan tâm nhưng  muốn có yaourt ngon dẻo thì đó là điều không dễ dàng. Dưới đây bài viết sẽ hướng dẫn bạn làm yaourt ngon dẻo mịn.