Tin mới

Cách trị mụn thâm nhanh nhất cực hiệu quả tại nhà

Thứ sáu, 05/06/2015, 23:11 (GMT+7)

Không phải ai cũng biết cách trị mụn thâm hiệu quả nhưng thực ra trị mụn thâm rất đơn giản. Chỉ cần kiên trì áp dụng phương pháp trị mụn thâm đơn giản, bạn có thể tự trị mụn thâm nhanh nhất tại nhà.

Không phải ai cũng biết cách trị mụn thâm hiệu quả nhưng thực ra trị mụn thâm rất đơn giản. Chỉ cần kiên trì áp dụng phương pháp trị mụn thâm đơn giản, bạn có thể tự trị mụn thâm nhanh nhất tại nhà.

Cách trị mụn thâm hiệu quả bằng sữa tươi

Sữa tươi không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn mà còn có tác dụng trị mụn thâm hiệu quả. Nhưng thực ra, rất ít người biết và tìm hiểu về cách trị mụn từ sữa. Bởi vậy, chúng tôi sẽ mách nhỏ bạn cách đơn giản nhất cho bạn trị mụn thâm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhé. Trị mụn thâm từ sữa không khó, đó chỉ là việc bạn lấy sữa tươi để làm sạch và mát da mặt mỗi ngày. Điều này không những làm mờ những vết thâm mụn trên da mà còn nuôi dưỡng làn da thêm mịn màng và tươi sáng hơn.

Cách trị mụn thâm hiệu quả từ sữa tươi.

Cách lấy sữa tươi để trị mụn thâm rất đơn giản. Từ sữa tươi bạn có thể lấy khoảng 1 cốc 350ml, sau đó thêm một chút bột yến mạch và nước cốt chanh để đắp lên da mặt trong khoảng 30 phút. Sauk hi để như vậy 30 phút, bạn rửa sạch mặt với nước ấm. kiên trì thực hiện phương pháp này, bạn sẽ có một oàn da tuyệt vời và mụn thâm không còn nữa.

Cách trị mụn thâm với đu đủ

Đu đủ là loại quả chứa nhiều chất có thể chữa được mụn thâm hiệu quả.

Đu đủ là loại quả có nhiều vitamin và chất xơ cần thiết cho cơ thể, làm đẹp da, sáng mắt. Ngoài ra, đu đủ còn có tác dụng tuyệt vời trong việc trị mụn thâm nữa nhé. Việc trị mụn thâm từ quả đu đủ cũng rất đơn giản mà dễ thực hiện, bạn có thể làm cách này ngay tại nhà không hề gặp khó khăn gì.

Trước tiên, bạn chọn những quả đu đủ tươi, ngon, chín đỏ rồi bỏ vỏ, xay nhuyễn. Bạn dùng tấm vải hoặc tấm xô mỏng để lọc từ đu đủ xay nhuyễn này lấy nước đu đủ. Sau đó, bạn lấy nước này xoa lên mặt, mát xa nhẹ nhàng, nhất là chỗ có mụn thâm. Làm như vậy tỏng vòng 30 phút, mỗi ngày bạn cố gắng thực hiện phương pháp này 2 đên 3 lần để đạt được hiệu quả nhé.

Trị mụn thâm từ hỗn hợp mật ong và chanh

Chữa mụn thâm cực hiệu quả từ chanh tươi và mật ong.

Để trị mụn thâm hiệu quả, bạn nên dùng hỗn hợp mật ong và chanh tươi. Hỗn hợp này không chỉ có tác dụng làm Giảm cân, vóc dáng thon gọn mà còn giúp bạn trị mụn thâm cực hiệu quả. Vì trong chanh có chứa lượng lớn axit và vitamin C có tác dụng tái táo da mới và tẩy bỏ da bị thâm đi. Mật ong có tác dụng kháng khuẩn, tăng độ ẩm cho da mặt, chống viên. Vì vậy, khi kết hợp mật ong và chanh để trị mụn là một phương pháp tuyệt vời và hiệu quả.

Cách làm đơn giản như sau: Bạn chuẩn bị một quả chanh tươi, vắt lấy nước hòa vào nước sôi để nguội, sau đó chò 2 thìa mật ong vào và khuấy đều. Bạn dùng hỗn hợp này xoa đều trên mặt, đặc biệt là chỗ có mụn thâm. Mỗi lần, bạn kiên trì thực hiện khoảng 30 phút. Một ngày từ 2 đến 3 lần bạn sẽ giảm được mụn thâm đáng kể.

Cách trị mụn thâm tốt nhất bằng mật ong và trứng gà

Không chỉ trị mụn thâm, trứng gà còn có tác dụng làm đẹp da.

Nguyên liệu bạn cần có đó là: 1 thìa mật ong, 1 quả trứng gà, 1 thìa sữa ong chúa và 1 ít bột phấn hoa. Sau đó, bạn mang những nguyên liệu này trộn đều với nhau, thêm một chút nước để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Tiếp theo, bạn thoa hỗn hợp này lên mặt, sau 30 phút thì rửa mặt bằng nước ấm. Có thể kết hợp với hỗn hợp sữa ong chúa và cam để có kết quả tốt nhất.

Cách trị mụn thâm này không những làm mờ mụn thâm một cách hiệu quả, mà các vitamin cũng như dưỡng chất có trong mật ong và sữa ong chúa giúp da trắng sáng và trở nên hồng hào, khỏe mạnh hơn. Lưu ý là bạn chỉ nên thực hiện cách trị mụn thâm hiệu quả nhất này 1 - 2 lần/tuần thôi nhé.

                                                                                                                                                            Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news