Tin mới

Cách vệ sinh để kính ốp bếp luôn sáng bóng

Thứ ba, 24/03/2020, 14:13 (GMT+7)

Kính ốp bếp vừa mang lại sự tiện nghi và sang trọng trong không gian bếp nhà thế nhưng việc nấu nướng hằng ngày sẽ khiến dầu mỡ bám bẩn vào mặt kính làm mất mỹ quan.

Thì ngay sau đâu chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các Tip nhỏ để vệ sinh kính ốp bếp sạch bong, sáng bóng như mới.

Mặc dù được cho là loại kính bền, đẹp và sang. Nhưng gì cũng vậy, theo thời gian việc bạn nấu nướng nhiều mặt kính sẽ bị bám dầu mỡ, bụi bẩn và nếu bạn không vệ sinh kịp thời sẽ dẫn đến các vết cáu bẩn, ố vàng lâu dần tường kính sẽ bị ăn mòn và hỏng. Để đảm bảo được độ bền cũng như tính thẩm mỹ của kính, bạn nên vệ sinh mặt kính thường xuyên.

Không quá khó để vệ sinh kính ốp bếp, bạn có thể sử dụng bất kỳ cách nào dưới đây.

Sử dụng nước rửa bát hoặc nước lau kính

Đây là cách vệ sinh kính ốp bếp cũng như vách kính cường lực một cách đơn giản nhất. Bởi hầu hết gia đình nào cũng có sẵn nước rửa bát hay nước lau kính. Chỉ cần pha loãng nước rửa rồi dùng khăn hay cọ mềm nhẹ nhàng lau mặt kính tới khi sạch rồi dùng nước sạch lau lại một lần nữa là xong.

Chanh, hành tây hay củ cải trắng đều giúp đánh bay vết bẩn một cách dễ dàng

Nếu không muốn sử dụng chất tẩy rửa để làm sạch kính ốp bếp, bạn cũng có thể tận dụng các nguyên liệu từ tự nhiên như chanh, củ cải trắng hay hành tây. Nguyên liệu này không những được sử dụng trong nấu nướng mà còn rất hữu ích để vệ sinh kính ốp. Bạn chỉ cần thái lát vừa phải rồi chà trực tiếp lên vết bẩn cho đến khi mặt kính sạch rồi lau lại bằng khăn khô.

Kem đánh răng làm sạch kính ốp bếp hiệu quả

Để đối phó với các vết ố khó nhằn hơn bạn có thể sử dụng kem đánh răng. Không chỉ có tác dụng làm sạch răng miệng mà kem đánh răng còn có thể giúp bạn làm sạch các vết cáu bẩn đấy. Việc của bạn chỉ cần trà kem đánh răng lên bề mặt kính, để hiệu quả hơn với những vết bẩn lâu ngày bạn có thể để 1-2 tiếng sau rồi lau lại. Đảm bảo bề mặt kính ốp bếp của bạn lại sáng bóng như mới.

Sử dụng rượu trắng để vệ sinh mặt kính

Rượu trắng có nồng độ cao, vì vậy đối với các vết bám lâu ngày bạn có thể sử dụng rượu để vệ sinh kính ốp bếp một cách hiệu quả. Cách vệ sinh cũng cực kỳ đơn giản, dễ làm bạn chỉ cần dùng khăn thấm rượu vào và lau cho đến khi vết ố được đánh bay.

Trong quá trình vệ sinh mặt kính ốp bếp bạn cũng nên lưu ý tắt bếp trước khi vệ sinh kính để tránh các trường hợp cháy nổ xảy ra. Nên sử dụng khăn và cọ mềm. Vệ sinh xong bạn nên lau khô bề mặt kính để căn bếp nhà mình sáng và sạch sẽ hơn.

Trên đây là các mẹo nhỏ giúp bạn vệ sinh kính ốp bếp một cách hiệu quả nhất. Hãy lau dọn khu vực bếp của mình thường xuyên hơn, nhất là sau các bữa cơm để căn bếp nhà bạn luôn đầy ắp tiếng cười.

Liên hệ kính Việt Nhật Hải Long

Cở sở 1: TT 18, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở 2: số 8A ngõ 15 ngách 2, Đại Khang, Hữu Hoà, Thanh Trì, Hà Nội

– Số hotline: 0888 999 466

– Số kĩ thuật 0977 612 961

website: https://kinhvietnhathailong.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news