Tin mới

Cafe sáng: Điều gì ở phụ nữ quyến rũ đàn ông?

Thứ sáu, 27/09/2019, 08:22 (GMT+7)

Em nghĩ nếu em trở thành người yêu em sẽ là một người yêu rất tuyệt vậy hãy trở thành một cô gái rất tuyệt đi, rồi em sẽ có 1 người yêu để thực hành!

Nói thật rằng anh thậm ghét những cô nàng chuyện gì cũng xía vào, tuần chay nào cũng có nước mắt, nhạc nào cũng nhảy.

Nhưng một cô gái mà lúc nào cũng nhu mì, im lặng, người ta bức hiếp mình thì mình cũng chỉ biết khóc, bị nói oan mà vẫn im lặng thì anh còn ghét hơn. Cái đó là đặc quyền xấu của đàn... bò: Cam chịu!

Anh thật lòng muốn em tự tin! Là một cô gái tự tin và kiêu hãnh! Nó thực sự quyến rũ và cuốn hút đàn ông!

Nó không chỉ khiến các em hấp dẫn mà còn giúp các em xác lập một cái uy nhất định! Đàn ông vừa yêu vừa nể những cô gái như thế!

Một cô gái sẵn sàng nói: Cái này tôi không biết. Hãy đi hỏi abc! Thay vì phỏng đoán, cố tỏ ra mình hiểu biết. Một cô gái chủ động cho những lần xuất hiện của mình!

Cái cách bày tỏ quan điểm của cô cũng đường hoàng và lịch sự. Inbox cho chủ Facebook tranh luận tay đôi thay vì thể hiện hiểu biết bằng comment giữa chốn đông người hay không dám ý kiến!

Trở thành Một cô gái tự tin có khó không?

Anh nghĩ là chẳng khó với những cô gái biết mình có lợi thế gì, hiểu biết đến đâu. Các cô gái tự ti là bởi họ không biết mình có giá trị thế nào!

Anh dạy cho các con mình sự tự tin bằng việc khuyến khích chúng nói ra quan điểm, ý kiến cá nhân.

Anh giúp chúng tìm ra thế mạnh của chúng bằng những công việc hàng ngày giao chúng. Nhỏ thôi. Như dọn nhà. Như gấp quần áo. Như giúp mẹ, giúp bà sắp bát đũa...

Anh dùng lời khen ngợi để thúc đẩy tự tin của chúng. Bởi tự tin sinh ra sau những thành công nhất định, ý thức về việc mình đã từng thành công thế nào, những gì!

Em có thể trở thành một cô gái tự tin nếu em muốn! Hãy bước ra khỏi nỗi sợ của bản thân! Em nghĩ nếu em trở thành người yêu em sẽ là một người yêu rất tuyệt vậy hãy trở thành một cô gái rất tuyệt đi, rồi em sẽ có 1 người yêu để thực hành!

Em làm được mà, phải không?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news