Tin mới

Cái chết bất ngờ của người vợ trẻ sau 20 ngày cưới

Thứ ba, 05/05/2015, 07:44 (GMT+7)

Người vợ trẻ nằm gục dưới sàn nhà, máu chảy ra từ miệng, gần đó có 2 vỏ thuốc trừ sâu.
Vượt hơn 30Km từ huyện Thanh Chương (Nghệ An) xuống làm dâu ở phường Hồng Sơn, TP Vinh, Nghệ An mới được 20 ngày. Người vợ trẻ bất ngờ nằm chết dưới sàn nhà, gần đó có hai vỏ thuốc trừ sâu.
Sự việc xảy ra ngày 3/5, tại một phòng trọ trên địa bàn phường Cửa Nam. Nạn nhân xấu số là chị Nguyễn Thị Mai (25 tuổi). Công tác khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi đã hoàn tất.
Khai báo với cơ quan điều tra, anh Nguyễn Tuấn Thịnh (35 tuổi, chồng chị Mai), anh đi làm về phát hiện vợ nằm bất động trên nền nhà, máu chảy ra từ miệng. Gần đó có hai vỏ thuốc sâu, anh nghi vấn vợ uống sâu tự tử nên vội đưa vợ đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Anh Thịnh phỏng đoán nguyên nhân vợ tử vong có thể do vợ chồng giận nhau vì chuyện anh không phơi quần áo cho vợ.
Nguyên nhân sự việc hiện đang cơ quan chức năng điều tra.

 

Anh Thịnh cho hay, mấy ngày vừa qua, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã rồi giận nhau vì anh không chịu phơi quần áo cho vợ.Chiều 4/5, đại tá Mai Chiến Thắng, Phó trưởng công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn phường Cửa Nam vừa xảy ra vụ uống thuốc độc tự vẫn. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Mai (25 tuổi, đang tạm trú tại địa phương này).
Chồng chị Mai là anh Nguyễn Tuấn Thịnh (35 tuổi, trú cùng địa chỉ) kể lại, chiều 3/5, anh đi làm về thì thấy vợ mình nằm bất động trên nền nhà, máu chảy ra miệng, bên cạnh có hai vỏ thuốc diệt cỏ. Vụ việc sau đó được trình báo lên chính quyền địa phương đồng thời nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, thiếu phụ này đã không qua khỏi.
Công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng được triển khai sau đó. Theo lời của anh Thịnh, mấy hôm vừa qua, hai vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã rồi giận nhau vì anh không chịu phơi quần áo cho vợ. Theo lời người đàn ông này thì đây có thể là nguyên do khiến vợ anh nghĩ quẩn.
Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi bước đầu cho thấy, chị Mai uống thuốc độc tự vẫn. Cảnh sát đã đưa hai vỏ chai thuốc gửi đi giám định.
Chính quyền địa phương cho biết, chị Mai quê ở huyện Thanh Chương còn người chồng ở phường Hồng Sơn, TP Vinh. Hai người mới cưới nhau được hơn 20 ngày và đang thuê nhà ở trọ.

 

Khi người chồng đi làm trở về nhà trọ thì thấy vợ bất tỉnh, máu chảy từ miệng, bên cạnh có vỏ gói thuốc diệt cỏ. Dù được đưa tới viện cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong.
Ngày 4 - 5 đại tá Mai Chiến Thắng (Phó trưởng công an thành phố Vinh, Nghệ An) cho biết, cơ quan đang điều tra nguyên nhân cái chết của chị Nguyễn Thị Mai (SN 1990, tạm trú tại phường Cửa Nam, thành phố Vinh). Nhà bố mẹ đẻ của nạn nhân Mai ở huyện Thanh Chương, lấy chồng về phường Hồng Sơn, thành phố Vinh. Hai vợ chồng thuê nhà trọ tại phường Cửa Nam.
Theo đại tá Thắng, chiều 3- 5 anh Thịnh (chồng của chị Mai) đi làm trở về nhà trọ tại phường Cửa Nam thì phát hiện vợ nằm bất động trên sàn nhà, có máu ở miệng, bên cạnh có vỏ thuốc diệt cỏ liền hô hoán cùng mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu tuy nhiên chị Mai đã tử vong tại bệnh viện ngay sau đó.
Ngay trong đêm 3 -5, Công an thành phố Vinh tổ chức khám nghiệm tử thi, hiện trường nhà trọ của nạn nhân. Công an xác định có vỏ gói thuốc diệt cỏ ở cạnh nạn nhân lúc bất tỉnh.
Cũng theo phó công an thành phố, hiện mẫu phẩm khám nghiệm đang được đưa đi giám định và phải đợi kết luận thì mới biết được nguyên nhân cái chết của nạn nhân.
Cũng theo cơ quan điều tra vợ chồng chị Mai mới kết hôn được 26 ngày. Hai vợ chồng đang làm công nhân một ty tại thành phố Vinh. Trước khi xảy ra sự việc đau lòng thì giữa hai vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn. Có thể chị Mai đã giận chồng nên uống thuốc sâu tự vẫn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news