Tin mới

Cái chết bi thảm của mỹ nhân phim Quỳnh Dao

Thứ năm, 19/10/2017, 09:39 (GMT+7)

Vương Ngọc Linh - mỹ nhân phim Quỳnh Dao nửa cuối thập niên 80, 90 nổi tiếng tài sắc vẹn toàn nhưng đáng tiếc cô lại ra đi khi tuổi còn trẻ và sự nghiệp đang lên cao vì tai nạn máy bay.\n 

Vương Ngọc Linh - mỹ nhân phim Quỳnh Dao nửa cuối thập niên 80, 90 nổi tiếng tài sắc vẹn toàn nhưng đáng tiếc cô lại ra đi khi tuổi còn trẻ và sự nghiệp đang lên cao vì tai nạn máy bay.

Nữ diễn viên Vương Ngọc Linh nổi danh trên màn ảnh xứ Đài nửa cuối thập niên 80, đầu thập niên 90. Cô may mắn hơn các kiều nữ khác của Quỳnh Dao khi không chỉ xinh đẹp, sự nghiệp thăng tiến mà còn tìm được người đàn ông hết mực yêu thương mình. 

Đáng tiếc là "hồng nhan bạc mệnh". Người đẹp này qua đời khi mới 29 tuổi, khiến không ít khán giả xót xa.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, năm 1993, Vương Ngọc Linh cùng bạn trai đi du lịch nghỉ dưỡng ở Hawaii. Cặp đôi này đã cùng một số du khách khác ngồi trực thăng đi ngắm cảnh núi lửa phun. Bất hạnh thay, trực thăng gặp tai nạn và bị rơi xuống biển.

Vương Ngọc Linh trong phim. Ảnh internet

Vương Ngọc Linh là nữ diễn viên được yêu thích nhất những năm 80, 90. Ảnh internet

Lúc đó, có một trực thăng du lịch khác gần đó chứng kiến tai nạn nên đã tới cứu hộ. Đáng tiếc, họ chỉ cứu được phi công.

Vương Ngọc Linh được khán giả biết đến khi tham gia bộ phim "Uyển Quân" của nữ sĩ Quỳnh Dao. Trong tác phẩm này, người đẹp vào vai Thôi Thượng Kì - một cô gái với tính cách độc lập, sáng suốt. 

Những năm đầu thập niên 1990, sự nghiệp của Vương Ngọc Linh phát triển rực rỡ. Cô gặt hái thành công lớn nhờ tham gia bộ phim truyền hình "Kinh thành tứ thiếu". Người đẹp cùng với Lưu Đức Khải tạo thành cặp đôi đẹp được triệu người mến mộ lúc bấy giờ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news