Tin mới

Cái kết bất ngờ của chàng thanh niên công đức bằng iPhone 6

Thứ tư, 25/02/2015, 13:57 (GMT+7)

Một người đàn ông thả chiếc iPhone 6 vào hòm công đức tại một ngôi đền ở thành phố Phật Sơn tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đã bị nhà chùa trả lại vì đồ cúng tiến… không phù hợp!

Một đại gia Trung Quốc khi đi lễ chùa đã cúng đường đức Phật bằng cách bỏ iPhone 6 vào hòm công đức. Sau khi phát hiện, nhà chùa đã mở hòm lấy điện thoại ra để trao trả lại cho khách.

Tờ Youth.cn đưa tin việc này diễn ra hôm chủ nhật (22-2) tại ngôi đền trên núi Xiqiao, thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông. Đã có người chụp được bức ảnh người đàn ông đang thả chiếc iPhone 6 vào hòm công đức.

Người đàn ông thả chiếc iPhone 6 vào hòm công đức của nhà chùa

Theo anh này, iPhone 6 có giá trị khá cao (khoảng 5.300 nhân dân tệ ở Trung Quốc ~18 triệu VND)nên anh ta muốn cúng dường sản phẩm này với mong muốn bày tỏ lòng thành với thần thánh.

Tuy nhiên, theo thông tin từ người chụp bức ảnh anh này đang thả iPhone 6 vào hòm thì sau đó các vị chức sắc trong chùa đã lấy điện thoại ra và trả lại cho anh ta. Lý do vì các người tu hành không dùng iPhone và họ chỉ chấp nhận việc quyên góp công đức bằng tiền mặt.

Điều thú vị là cũng theo người chụp ảnh thì trước đó cũng đã có một thanh niên bị trả lại điện thoại khi muốn cúng dường nó trong ngôi chùa này.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.