Tin mới

Xa xỉ cực điểm: iPhone 6 đính kim cương giá 75 tỷ đồng

Thứ năm, 12/02/2015, 09:09 (GMT+7)

Diamond Ecstasy đến từ xứ sở sương mù chắc chắn là điện thoại di động đắt nhất cho đến nay, và sẽ là kỷ lục có lẽ còn đứng vững lâu.

Diamond Ecstasy đến từ xứ sở sương mù chắc chắn là điện thoại di động đắt nhất cho đến nay, và sẽ là kỷ lục có lẽ còn đứng vững lâu.

Một lần nữa, Goldgenie - hãng chuyên cung cấp các món quà tặng xa xỉ ở Anh - đã giới thiệu một bộ iPhone 6 được chế tác lại với nhiều tùy chọn chất liệu sang trọng như vàng 24 carat, vàng hồng và bạch kim đính kèm các loại đá quý như kim cương trắng, hồng ngọc, ngọc lục bích, ngọc lục bảo, topaz, tourmalines, tanzanite và Pha lê Swarovski có mức giá từ 15.200 USD (khoảng 324 triệu đồng).

Xa xỉ cực điểm: iPhone 6 đính kim cương giá 75 tỷ đồng - ảnh 2

Trong đó, nổi bật nhất là chiếc iPhone 6 phiên bản Diamond Ecstasy sở hữu lớp vỏ vàng đính thêm hàng trăm viên kim cương xung quanh cạnh, logo "quả táo cắn dở" được trang trí bằng đá quý. Mức giá của phiên bản đặc biệt là 3,5 triệu USD tương đương với 75 tỷ đồng.

Điều thú vị, nếu người dùng không thích vàng cũng như kim cương có thể lựa chọn platinum, rose gold, bích ngọc, sapphire, kim cương đen hoặc ruby. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể yêu cầu Goldgenie khắc tên để tạo điểm nhấn riêng hoặc làm quà tặng. 

Xa xỉ cực điểm: iPhone 6 đính kim cương giá 75 tỷ đồng - ảnh 3
Với chương trình này, Goldgenie hy vọng sẽ tạo ra những chiếc điện thoại "thực sự mang bản sắc của cá nhân và không thể thay thế". Nói về bản sắc cá nhân và không thể thay thế, chắc chắn chiếc iPhone này sẽ khó có đối thủ. Nhưng lúc này nó đã không còn là một chiếc điện thoại thông minh. 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.