Tin mới

Cãi nhau, chị chồng cắn đứt lưỡi em dâu

Thứ ba, 12/09/2017, 09:50 (GMT+7)

Trong lúc đánh nhau Sen đã cắn vào lưỡi Nở khiến chị này mất 1 phần đầu lưỡi, tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên là 10\%

Trong lúc đánh nhau Sen đã cắn vào lưỡi Nở khiến chị này mất 1 phần đầu lưỡi, tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên là 10%.

Theo thông tin trên báo Gia Lai, Pháp luật Tp.HCM, ngày 11/9, ông Nguyễn Công Binh - Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân huyện Tuy Phước (Bình Định) đã phê chuẩn lệnh khởi tố bị can, cho tại ngoại đối với bà Nguyễn Thị Tuyết Sen (28 tuổi, ở thôn Đại Tín, xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng 11 giờ ngày 17-4, Nguyễn Thị Tuyết Sen sau khi đi làm về nhà thì gặp Nguyễn Thị Nở (Sen và Nở là chị em dâu và ở cùng nhà). Lúc này giữa hai bên xảy ra tranh cãi và đánh nhau.

Trong lúc đánh nhau Sen đã cắn vào lưỡi Nở. Hậu quả, Nở bị đứt một phần đầu lưỡi, được gia đình đưa đi cấp cứu tại BV đa khoa tỉnh Bình Định.

Tại bản kết luận giám định pháp y về thương tích của Trung tâm Pháp y tỉnh Bình Định, Nguyễn Thị Nở chấn thương gây đứt một phần đầu lưỡi đã phẫu thuật điều trị. Hiện mất đầu lưỡi nói khó, nói không rõ từ. Tỉ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên là 10%.

Thu Hằng (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news