Tin mới

Cảm động trước lá thư Tôn Ngộ Không gửi vợ

Thứ bảy, 04/10/2014, 15:06 (GMT+7)

Nhân ngày sinh nhật vợ, Tôn Ngộ Không đã chia sẻ những lời có cánh trên trang cá nhân của mình khiến dân cư mạng cảm kích.

 

 

 

 

 

 

 

Nhân ngày sinh nhật vợ, Tôn Ngộ Không đã chia sẻ những lời có cánh trên trang cá nhân của mình khiến dân cư mạng cảm kích.

Trên trang cá nhân vào tối qua (3/10), nam nghệ sĩ Tôn Ngộ Không - Lục Tiểu Linh Đồng đã chia sẻ tâm sự dành cho vợ nhân dịp sinh nhật bà xã.

Tôn Ngộ Không chia sẻ: “Ngày 4/10 là sinh nhật người vợ yêu dấu của tôi. Cảm ơn em đã 26 năm qua luôn ở bên anh, chăm sóc gia đình, làm việc vất vả và động viên anh trên con đường sự nghiệp của anh. Anh và con gái Nữu Nữu chân thành chúc em một sinh nhật hạnh phúc, gia đình chúng ta vĩnh viễn bên nhau”.

Vợ chồng Lục Tiểu Linh Đồng.

Lục Tiểu Linh Đồng và vợ của mình gắn liền với tên tuổi với bộ phim nổi tiếng Tây du ký. Hai người quen nhau vào mùa hè năm 1983. Lúc này, Linh Đồng đóng Tôn Ngộ Không còn Vu Hồng làm thư ký trường quay.

Họ nảy sinh tình cảm nhưng phải lén lút hẹn hò vì đoàn làm phim quy định không được phép yêu đương trong quá trình đóng phim. Nhưng sau khi bị tai nạn lúc quay phim, Vu Hồng đã chăm sóc anh quá tận tình nên anh quyết định công khai tình cảm và đều được đạo diễn cũng như mọi người ủng hộ.

Gia đình hạnh phúc của Tôn Ngộ Không

Cặp đôi tiến đến hôn nhân năm 1983, nhưng không có đám cưới do đúng ngày hôn lễ đoàn làm Phim Tây Du ký vẫn phải lưu diễn tại Singapore. Gia đình nhỏ hạnh phúc của Lục Tiểu Linh Đồng và Vu Hồng, con gái cặp đôi chào đời năm 1991.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news