Tin mới

Camera thường bắt cận cảnh 'đôi chân đẹp nhất Việt Nam' của Đỗ Thị Hà

Thứ tư, 12/04/2023, 20:26 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà không chỉ sở hữu nhan sắc cực phẩm mà đôi chân dài, được người hâm mộ xưng danh 'đẹp nhất Việt Nam' khiến bao người phải trầm trồ.

Sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu, Đỗ Thị Hà vẫn nhận được tình cảm sự quan tâm, của công chúng. Cô được nhận xét nhan sắc ngày một thăng hạng, không những vậy sắc vóc của nàng hậu, đặc biệt là đôi chân cực phẩm vẫn khiến bao người trầm trồ.

Đỗ Thị Hà ngày một thăng hạng nhan sắc. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà ngày một thăng hạng nhan sắc. Ảnh: FBNV

Mới đây, loạt khoảnh khắc được ghi lại tiết lộ sự thật về đôi chân cực phẩm của nàng hậu sinh năm 2001. Theo đó, thông qua camera thường đôi chân của Đỗ Thị Hà hiện diện đúng chất cực phẩm khi không chỉ dài mà còn thẳng tăm tắp. Dù không đi giày cao gót, thế nhưng vẻ đẹp đôi chân Đỗ Thị Hà vẫn được tôn lên và hoàn toàn xứng với danh xưng "đôi chân đẹp nhất Việt Nam" mà người hâm mộ dành cho cô.

Được biết, để chăm chút cho đôi chân dài 1m11 và được xứng danh là "đẹp nhất Việt Nam" Đỗ Thị Hà đã chăm chỉ thực hiện luyện tập thể thao. Quá trình này cũng giúp cho nàng hậu có được cơ thể săn chắc, đầy quyến rũ.

Camera thường bắt cận cảnh 'đôi chân đẹp nhất Việt Nam' của Đỗ Thị Hà - Ảnh 1
 
Cận cảnh 'đôi chân đẹp nhất Việt Nam' của Đỗ Thị Hà. Ảnh: FBNV
Cận cảnh "đôi chân đẹp nhất Việt Nam" của Đỗ Thị Hà. Ảnh: FBNV

Cùng với gym, Đỗ Thị Hà còn tập luyện yoga hàng ngày. Có những ngày lịch trình bận rộn, cô vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để đi ngủ trước 11 giờ và dậy sớm vào lúc 6 giờ rồi sau đó tập yoga 15 – 20 phút. Ngoài tập luyện, Đỗ Thị Hà còn xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh điều này hỗ trợ đắc lực cho cô trong quá trình giữ dáng, săn chắc cơ thể.

Camera thường bắt cận cảnh 'đôi chân đẹp nhất Việt Nam' của Đỗ Thị Hà - Ảnh 2
 
Đỗ Thị Hà sở hữu đôi chân cực phẩm. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà sở hữu đôi chân cực phẩm. Ảnh: FBNV

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã rất vất vả trong việc nỗ lực học tập nâng cao thành tích song song song với việc thực hiện những dự án trong cương vị của một hoa hậu. Mặc dù rất vất vả thế nhưng nàng hậu sinh năm 2001 vẫn hoàn thành tốt 2 nhiệm vụ quan trọng nhất của mình.

Bên cạnh những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ của mình, Đỗ Thị Hà còn được nhiều người yêu mến bởi tính cách gần gũi, hình ảnh giản dị. Khi không đi sự kiện, nàng hậu sẵn sàng xắn tay làm việc nhà. Thậm chí, hình ảnh cấy lúa thời chưa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam của Đỗ Thị Hà gây xôn xao MXH, khiến nhiều người thêm yêu mến, trân quý nàng hậu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news