Tin mới

Căn biệt thự gỗ tiền tỷ của Minh Béo là nhà đi mượn

Thứ sáu, 01/04/2016, 08:31 (GMT+7)

Căn nhà mà Minh Béo nhận là của mình trong chương trình “Thăm nhà người nổi tiếng” thực chất là căn nhà của ông L.N.Đang và bà Huệ.

Căn nhà mà Minh Béo nhận là của mình trong chương trình “Thăm nhà người nổi tiếng” thực chất là căn nhà của ông L.N.Đang và bà Huệ.

[mecloud]M53iVzji8S[/mecloud]

Những ngày vừa qua, thông tin về việc diễn viên hài Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì có liên quan đến việc lạm dụng tình dục trẻ em gây xôn xao Cộng đồng mạng. Được biết, mức phí tại ngoại của diễn viên Minh Béo được toà đặt là 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng). 

Năm 2013, Minh Béo chia sẻ trên báo chí những hình ảnh về căn biệt thự của mình ở khu Nhà Bè, cách trung tâm TP.Hồ Chí Minh khoảng 30 phút lái xe. Căn biệt thự của Minh Béo nằm trên một mảnh đất vô cùng rộng rãi, thoáng đãng. Anh tâm sự rằng mình quyết định chọn miếng đất hoành tráng như vậy để ở cho "đã".

Cũng giống như thân hình to lớn của mình, từ ngoại thất đến nội thất căn biệt thự của Minh Béo đều rất to lớn, hoành tráng.

 

Căn biệt thự tiền tỷ nhà Minh Béo.

Tuy nhiên, căn nhà mà Minh Béo nhận là của mình trong chương trình “Thăm nhà người nổi tiếng” thực chất là căn nhà của ông L.N.Đang và bà Huệ được xây dựng từ năm 2005 trên mảnh đất gần 1.000m2 do cha mẹ ông Đang để lại.

Ông Đang cho biết trên tờ Tri thức trực tuyến: “Do căn nhà tôi xây khá đẹp, rộng rãi nên các đoàn phim thường mượn để đóng phim. Trong số các diễn viên đến nhà tôi đóng phim có diễn viên hài Minh Béo. Tính vợ chồng tôi cũng dễ dãi, bản thân tôi yêu thích nghệ thuật nên sẵn sàng tạo điều kiện thôi. Không ngờ bây giờ gia đình tôi gặp rắc rối”.

Căn biệt thự này thực sự là của ông. Ảnh: soha/Trí thức trẻ

[mecloud]adfxpb261V[/mecloud]

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news