Tin mới

Cận cảnh bữa ăn cuối cùng của tử tù

Thứ tư, 26/02/2014, 09:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những hình ảnh về bữa ăn cuối cùng của những tử tù này đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người trên thế giới.

(Tinmoi.vn) Những hình ảnh về bữa ăn cuối cùng của những tử tù này đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người trên thế giới.

Với mong muốn lột tả phần nào đó về thế giới nội tâm, tính cách của những phạm nhân từng phạm phải những lỗi lầm khó dung thứ, nhiếp ảnh gia Henry Hargreaves (đến từ New Zealand) đã tái tạo hình ảnh về những bữa ăn cuối cùng của tử tù trước khi họ phải chịu hình phạt cao nhất của luật pháp.

Những hình ảnh này đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người trên khắp thế giới

 

 

Dù không được trực tiếp chụp lại những bữa ăn cuối cùng của tử tù nhưng nhiếp ảnh gia người New Zealand đã cố gắng tìm hiểu, thu thập thông tin để tự thực hiện loạt ảnh ấn tượng tại Texas.

Nhiếp ảnh gia chia sẻ "Khi đọc được những thông tin về ý định tạm bỏ truyền thống bữa ăn nhân đạo dành cho tử tù ở Texas, tôi đã muốn thực hiện bộ ảnh này. Tôi luôn băn khoăn rằng liệu trong những thời điểm cô đơn, sợ hãi nhất, người ta sẽ muốn điều gì?"

Bởi vậy, nhiếp ảnh gia Hargreaves và 1 người bạn đầu bếp của anh đã cùng bắt tay thực hiện những bữa ăn dựa trên thông tin thu thập được để chụp lại. 

Bộ ảnh sau khi được thực hiện và công bố đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của người dân trên toàn thế giới. 

Xem thêm Video " Nude tập thể theo phong cách nghệ thuât thời Phục Hưng"

 

 

Thoa Nguyễn

Theo Boredpanda

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news