Tin mới

Cận cảnh căn hộ tiền tỷ được tặng của hoa hậu Phạm Hương

Thứ năm, 08/10/2015, 10:26 (GMT+7)

Mới đây, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương được Ban tổ chức và nhà tài trợ trao tặng căn hộ cao cấp có giá bạc tỷ tại trung tâm Tp.HCM.

Mới đây, tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương được Ban tổ chức và nhà tài trợ trao tặng căn hộ cao cấp có giá bạc tỷ tại trung tâm Tp.HCM.

Sau khi từ Nha Trang trở về TP.HCM, tân hoa hậu Phạm Hương đã được ban tổ chức lẫn đơn vị tài trợ trao cho căn hộ cao cấp tọa lạc tại gần trung tâm quận 1, TP.HCM. Ảnh: BTC

Được biết tân Hoa hậu sẽ sống tại căn hộ cao cấp này trong khoảng thời gian 1 năm tới. Ảnh: BTC

Căn phòng với gam màu chủ đạo là màu trắng. Người đẹp cho biết cô sẽ bày trí lại các gian phòng trong nhà để phù hợp với sở thích cá nhân. Ảnh: BTC

Một góc phòng ngủ nơi Phạm Hương sẽ chuyển về sống trong thời gian tới. Ảnh:BTC

Từ một cô gái điều kiện gia đình bình thường, Sau đêm đăng quang cuộc đời Hoa hậu Phạm Hương bước sang trang mới khi "ẵm giải thưởng" vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn nhận được loạt giải thưởng trị giá hơn 10 tỷ đồng từ ban tổ chức và các nhà tài trợ.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ giúp con đường tương lai của Phạm Hương rộng mở hơn và có nhiều cơ hội tham gia các cuộc thi sắc đẹp trên trường quốc tế.

G.T

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news