Tin mới

Cận cảnh cô gái may mắn "gây bão" khi chụp ảnh với Beckham

Thứ ba, 11/11/2014, 16:09 (GMT+7)

Cô gái có nicknam Hin Phương nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận khi là người may mắn đầu tiên được chụp cùng David Beckham ở Hà Nội. 

Cô gái có nickname Hin Phương nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận khi là người may mắn đầu tiên được chụp cùng David Beckham ở Hà Nội. 

David Beckham đến Việt Nam đang là mối quan tâm lớn của cộng đồng mạng cũng như những người yêu mến. Được chụp ảnh kỉ niệm cùng Backham là điều mơ ước của không ít người hâm mộ. 

Chính vì vậy, khi là người con gái may mắn được chụp cùng David Beckham, Hin Phương đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. 

Hà Phương chụp cùng Beckham

Trên trang Facebook của mình, Hin Phương không giấu nổi niềm vui khi được chụp ảnh cùng thần tượng nổi tiếng, cô cho biết: "Anh ấy đẹp trai lắm luôn ấy. Trông phong độ hơn lên ảnh nhiều...".

Ngay lập tức, dân mạng tìm kiếm thông tin về cô gái sở hữu gương mặt xinh xắn chụp cùng Beckham. Cô là Vũ Hà Phương, sinh năm 1986, sống tại Hà Nội. Hà Phương là nhân viên sân bay tại Nội Bài, công việc chính của cô là phục vụ, đón tiếp các khách VIP từ nước ngoài khi họ đáp máy bay đến Việt Nam. Đoàn của David Beckham là một trong những nhân vật quan trọng cô từng có cơ hội tiếp xúc.

Hà Phương đã trở thành cô gái may mắn khi được chụp cùng Beckham trước khi lực lượng an ninh không cho phép chụp ảnh. 

Vẻ đẹp thanh lịch của Hà Phương

Ở hành trình tại Hà Nội, nữ ca sĩ Tóc Tiên là người đồng hành cùng Beckham. Hiện tại David Beckham đã có mặt tại TP. HCM. 

Theo tin tức được biết, trước khi đến Việt Nam, Beckham đã dừng chân tại 3 điểm ở châu Á là Hàn Quốc, Hong Kong và Trung Quốc.  Đây là lần thứ 3 cựu ngôi sao của Man United ghé thăm Việt Nam. Năm 2003, anh đến TP.HCM để tham dự một sự kiện bóng đá. Sau đó 2 năm, Becks xuất hiện chớp nhoáng ở TP.HCM để quảng bá cho sự kiện Cup vàng thế giới.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news