Tin mới

Cận cảnh cuộc sống thượng lưu vạn người mơ của em chồng Tăng Thanh Hà

Thứ sáu, 28/07/2017, 15:10 (GMT+7)

Xuất thân từ một gia đình quyền quý và giàu có, Thảo Tiên - em chồng Hà Tăng có một cuộc sống rất sang chảnh trong một căn biệt thự nguy nga tráng lệ, từng góc nhỏ đều là một tác phẩm nghệ thuật.

Xuất thân từ một gia đình quyền quý và giàu có, Thảo Tiên - em chồng Hà Tăng có một cuộc sống rất sang chảnh trong một căn biệt thự nguy nga tráng lệ, từng góc nhỏ đều là một tác phẩm nghệ thuật.

Gia đình chồng Tăng Thanh Hà từ lâu đã nổi tiếng bởi sự giàu có, đẳng cấp và quyền lực. Được biết, bố chồng Hà Tăng - ông Johnathan Hạnh Nguyễn có hai đời vợ và 8 người con. Với bà vợ đầu Cristina Serrano - cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philipines Imelda Marcos, họ có 6 người con trong đó có 3 trai, 3 gái. Trước Louis Nguyễn chồng Hà Tăng là anh cả Henry Nguyễn và em trai Phillip Nguyễn.

Trong cuộc hôn nhân thứ hai với bà Thủy Tiên, họ có hai người con chung là Hiếu Nguyễn và Thảo Tiên. 

Xuất thân từ một gia đình quyền quý và giàu có, Thảo Tiên - em chồng Hà Tăng có một cuộc sống rất sang chảnh trong một căn biệt thự nguy nga tráng lệ, từng góc nhỏ đều là một tác phẩm nghệ thuật. Nếu các chị em khác trong gia đình có vẻ kín tiếng, thì Thảo Tiên có vẻ thỏa mái và cởi mở hơn khi chia sẻ những hình ảnh cá nhân.

Qua đó, mọi người cũng phần nào biết được cuộc sống vương giả, đẳng cấp thượng lưu của cô nói riêng, và đại gia đình nhà chồng Hà Tăng nói chung. Nhiều ý kiến bình luận của dân mạng cho rằng, từ "sang chảnh" thôi không đủ để lột tả được cuộc sống đó. Mới đây, tài khoản instagram của hội con nhà giàu Việt Nam bất ngờ được các tờ báo lớn của thế giới như Daily Mail, Independent, Business Insider và The Sun đồng loạt đưa tin. Theo đó, thông tin chủ yếu được đưa tới người đọc là mức độ giàu có tới "khó tin" của hội con nhà giàu này và tiểu thư nhà Johnathan Hạnh Nguyễn - Thảo Tiên cũng không thể thiếu.

Sinh ra trong một gia đình quyền quý và giàu có, cuộc sống của Thảo Tiên khiến vạn người mơ ước.
 
 
 
Thiếu nữ 19 tuổi du lịch ở những nơi không phải ai cũng có điều kiện đặt chân tới.
 

 

Cô nàng cũng sở hữu một kho đồ hiệu đắt giá cùng những bộ cánh sang chảnh.
 
Thảo Tiên thoải mái vui đùa cùng các chị trong nhà trong căn biệt thự xa hoa.
Một góc trong căn biệt thự xa hoa như những tác phẩm nghệ thuật được Thảo Tiên khoe trên trang cá nhân. 
Một góc quà tặng mà Thảo Tiên được nhận.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news