Tin mới

Cận cảnh cuộc sống xa hoa của nữ ca sĩ Việt giàu nhất thế giới

Thứ sáu, 21/08/2015, 15:58 (GMT+7)

Có được người chồng giàu có và quyền lực nhưng Hà Phương vẫn vô cùng khiêm tốn, cô rất ít khi chia sẻ với công chúng về chuyện riêng tư.

Có được người chồng giàu có và quyền lực nhưng Hà Phương vẫn vô cùng khiêm tốn, cô rất ít khi chia sẻ với công chúng về đời tư cá nhân.

Ca sĩ Hà Phương (sinh năm 1972) là ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình nổi tiếng ở hải ngoại. Cô là em gái ca sĩ Cẩm Ly và là chị gái của Minh Tuyết.  Tên tuổi Hà Phương gắn liền với các bài hát về địa danh trên cả nước như: Mưa trên phố Huế, Mấy nhịp cầu tre, Thương lắm Cà Mau, Nắng đẹp miền Nam…

Năm 2002, Hà Phương sang Mỹ và kết hôn với doanh nhân Chính Chu. Đây cũng là bước ngoặc lớn thay đổi cuộc đời của cô. Chính Chu là người đàn ông sớm thành công trong sự nghiệp kinh tế tài chính và được coi là một trong ít người Mỹ gốc Việt là tỷ phú tại New York. 

[mecloud]DOyOAAl25r[/mecloud]

Hà Phương từng gây bất ngờ với giới truyền thông khi xuất hiện cùng chồng bằng máy bay riêng. Tham gia nghệ thuật từ khá lâu, Hà Phương quyết định lui về và tạm ngưng các hoạt động âm nhạc để làm hậu phương vững chắc cho chồng. Nói về người vợ của mình, Chính Chu cho biết, ông gặp Hà Phương khi vốn tiếng Việt của ông rất tệ, không thể hiểu được những gì cô hát. Hà Phương gây “rung động” với Chính Chu bởi phẩm chất luôn giúp đỡ và chia sẻ và các công việc Từ thiện của cô. Gia đình cô sở hữu trực thăng, siêu xe, biệt thự, đặc biệt là căn hộ Penthouse nằm tại tầng 89-90 ở tòa tháp cao cấp Trump World, New York. 

Có được người chồng giàu có và quyền lực nhưng Hà Phương vẫn vô cùng khiêm tốn, cô rất ít khi chia sẻ với công chúng về chuyện riêng tư.

Vợ chồng Ca sĩ Hà Phương.
Dinh thự xa hoa như một tòa lâu đài của vợ chồng Hà Phương.
Dàn siêu xe trước dinh thự hoành tráng.

 

 
Đồ đạc bên trong biệt thự đầy tiện nghi, sang trọng.
Không chỉ sở hữu dinh thự xa hoa, vợ chồng ca sĩ Hà Phương còn sở hữu căn penthouse trong thương vụ đình đám với tỷ phú Donald Trump nằm ở số 845 United Nations Plaza, đại lộ First Avenue, giữa đường 47 và 48, quận Manhattan, New York.

Ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng đã khoe ảnh chụp với căn hộ penthouse trị giá hạng chục triệu USD tọa lạc tại tầng 89 – 90 của tòa tháp Trump World Tower của vợ chồng Hà Phương.

Được biết, căn penthouse rộng gần 1.400 m2 này gồm 34 phòng trong đó có 12 phòng ngủ và 16 phòng tắm.

Tháng 10/2013, Hà Phương đã mời những người bạn thân thiết như Lương Thế Thành, Bá Thắng, Hòa Hiệp, nghệ sỹ Thúy Uyển... đi tham quan New York. Nữ ca sĩ sử dụng máy bay riêng của gia đình để đưa mọi người từ California đến thành phố xa hoa của nước Mỹ.

Lương Thế Thành chụp ảnh cùng Hà Phưng.

 Hà Phương từng chia sẻ: "Khoe thì sẽ bị mọi người mắng, không khoe thì lại đem đến sự tò mò. Có máy bay cũng khổ thiệt!". 

Vợ chồng Hà Phương trong chuyên cơ riêng.

Hà Phương đã có hai con gái. Dù cả gia đình định cư tại Mỹ nhưng mỗi năm, Hà Phương đều dành thời gian về làm từ thiện tại Việt Nam.

Sự thân thiện của nữ ca sĩ nổi tiếng luôn nhận được nhiều cảm tình từ công chúng.
Hà Phương được một tờ báo Mỹ khen ngợi hết lời và được ví như một Angela Jolie của  Việt Nam bởi sự thành công trong sự nghiệp và những hoạt động vì cộng đồng.

Doanh nhân Chính Chu có tổng tài sản hơn 1 tỉ USD, ông hiện là Giám đốc Quản trị Tài sản của Tập đoàn Blackstone, với những khoản đầu tư từ 250 triệu đến 1,5 tỷ USD. Chính Chu cũng từng có lần khiến ông trùm bất động sản Donald Trump 'tái mặt' khi chi 34,3 triệu USD (hơn 723 tỉ đồng) mua trọn tầng 89 và nửa tầng 90 tháp Trump World Tower. Từ năm 2007, ông là chủ sở hữu 1 trong 10 chuỗi khách sạn xa hoa nhất thế giới - Hilton - với những khu nghỉ dưỡng trong mơ: Beverly Hilton, Hilton Athens, Hilton San Francisco, Hilton New York...

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news