Tin mới

Cận cảnh đám cưới của Nguyễn Thị Hà - người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2014 xuống tóc đi tu bất ngờ bị tố "cướp chồng"

Thứ tư, 19/12/2018, 11:35 (GMT+7)

Mới đây thông tin người đẹp có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Thị Hà giật chồng của người từng giúp đỡ cô trong cuộc thi này gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây thông tin người đẹp có mái tóc đẹp nhất hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Thị Hà giật chồng của người từng giúp đỡ cô trong cuộc thi này gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Sau khi giành giải Người đẹp có mái tóc đẹp nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Thị Hà hầu như không hoạt động trong showbiz và im hơi lặng tiếng nhiều năm qua.

Nguyễn Thị Hà sau khi giành giải Người đẹp có mái tóc đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Ảnh internet

Tuy nhiên, hồi tháng 9 vừa qua, thông tin Nguyễn Thị Hà - Người đẹp có mái tóc đẹp nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2014 xuống tóc đi tu khiến nhiều người bất ngờ. Hình ảnh Nguyễn Thị Hà cười tươi khi xuống tóc nơi cửa Phật được Á hậu Biển Việt Nam 2016 Bảo Như chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh Nguyễn Thị Hà cạo trọc đầu, quy y. Ảnh internet

Thông tin này do Bảo Như (Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016) chia sẻ với nội dung: “Cô gái có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014. Vẫn còn nhớ ngày chị em mình sát cánh bên nhau, giờ em đã trút bỏ được bụi trần chọn chốn yên bình, đời chỉ là cõi tạm. Mong em luôn Bình An, thương em”.

Bảo Như đăng kèm ảnh Nguyễn Thị Hà dù cạo trọc đầu nhưng vẫn nở nụ cười rạng ngời trong chùa khiến nhiều người ngỡ rằng cô hạnh phúc và vui vẻ với cuộc sống mới nơi cửa Phật.

Mới đây, một người phụ nữ tự nhận đã từng giúp đỡ Nguyễn Thị Hà từ thời đi thi Hoa hậu Việt Nam 2014 tố người đẹp này "cướp chồng" và vừa mới tổ chức đám cưới sau một thời gian cạo đầu đi tu khiến nhiều người bất ngờ.

Người tố cho biết mình từng giúp đỡ Nguyễn Thị Hà khi tham gia cuộc thi nhan sắc. Ảnh FB

Người phụ nữ này cay đắng chia sẻ: "Quá đẹp, quá hay. Kinh tởm trên cả các loại kinh tởm. Người đàn ông - chú rể ấy là cha của con tôi mà cách đây 2 tháng chúng tôi còn vui vẻ hạnh phúc. Cô dâu ấy là Nguyễn Thị Hà là đứa em tôi dìu dắt tại Hoa hậu Việt Nam 2014, giải người đẹp có mái tóc đẹp. Và cũng cách đây vài tháng cô ấy đã xuống tóc quy y. Hôm nay làm cô dâu tóc vẫn còn chưa mọc.

Trước đây khi mang thai và sinh con tôi đã từng nghi ngờ về mối quan hệ này. Tôi cũng khá sốc nhưng nghĩ không đến nỗi họ lại làm như thế. Vì họ là những con người mà. Anh Trung à, tôi không thể ngờ được đây là lý do anh bỏ các con anh. Còn Hà, vẫn là câu nói cũ chị muốn nói cùng em: Em không đơn giản như chị nghĩ. Đúng là chuyện đời, đôi khi còn ly kỳ hơn cả trong phim".

Gia đình của người phụ nữ tố Nguyễn Thị Hà cướp chồng. Ảnh FBNV

Một số hình ảnh cực hiếm tại đám cưới của cặp đôi này:

Ảnh internet
Ảnh FB
Ảnh FB
Nguyễn Thị Hà và bạn. Ảnh FB
Ảnh FB

Đám cưới được tổ chức hoành tráng. Ảnh FB

Clip cận cảnh rạp cưới đám cưới Nguyễn Thị Hà. Nguồn FB Tân Tiến Hoàng Anh Tú

Những người làm dịch vụ tổ chức đám cưới cho Nguyễn Thị Hà phân trần sau những công kích của dân mạng. Ảnh FB

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news