Tin mới

Cận cảnh giường 6 tỷ trong nhà đại gia Lê Ân

Thứ ba, 28/01/2014, 08:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cuối cùng, sau nhiều ngày chờ đợi, chiếc giường “được mong đợi” nhất năm 2013 đã về đến nhà của lão đại gia Vũng Tàu.

(Tinmoi.vn) Cuối cùng, sau nhiều ngày chờ đợi, chiếc giường “được mong đợi” nhất năm 2013 đã về đến nhà của lão đại gia Vũng Tàu.

 

Theo đó, sáng 26/1,  ông Lê Ân đã cùng các chuyên gia đã chính thức lắp ráp “siêu giường” tại làng du lịch Chí Linh tỉnh Vũng Tàu. 2 chuyên gia đến từ hãng Savoir Beds vương quốc Anh đã được đại gia Lê Ân mời đến trực tiếp ghép nối và hoàn chỉnh chiếc giường này.

Ngoài ra, các nghệ nhân địa phương cũng được ông mời đến để theo dõi quá trình lắp ráp, từ đó nắm được quy trình, chủ động thay đổi vị trí của siêu giường trong thời gian tới đây.

Để lắp ráp chiếc giường hoàn chỉnh, theo các chuyên gia đến từ Anh thì phải mất ít nhất 6 giờ đồng hồ; trong suốt quá trình phải giữ vệ sinh trong phòng, tuyệt đối không để côn trùng, mọt mối chui vào.

Trước đó, siêu giường được sản xuất trong thời gian 3 tháng và có thời gian bảo hành lên đến 25 năm.

Đại gia Lê Ân cho biết, giá giường Royal Bed 175.000 USD, cộng thêm phí đóng gói 1.920 USD và tiền vận chuyển bằng máy bay 9.600 USD. Về đến Việt Nam, chủ nhân chiếc giường phải đóng thêm thuế nhập khẩu gần 1,5 tỷ đồng. Tổng cộng, chiếc giường có giá gần 6 tỷ đồng.

Chiếc giường mà đại gia Lê Ân đặt mua là sản phẩm của hãng sản xuất giường ngủ sang trọng nổi tiếng Savoir. Đây là 1 trong 60 chiếc giường được sản xuất trong năm 2012 để mừng 60 năm trị vì của Nữ hoàng Anh

Với mức giá 175.000 USD, khách hàng sẽ nhận được một chiếc giường, nệm, ga trải giường và màn che phía trên, bên cạnh đó là những phụ kiện trang trí tinh tế, xứng đáng với chiếc giường đắt đỏ này.

Căn nhà nơi để chiếc giường 6 tỉ của đại gia Lê Ân

Mức giá của chiếc giường là do nó được sản xuất hoàn toàn thủ công, với sự góp mặt của 700 nghệ nhân tay nghề cao cho mỗi sản phẩm. Bên cạnh đó là các nguyên liệu đặc biệt như len Mông Cổ hay lông đuôi ngựa xoăn ở khu vực Mỹ Latinh.

 Dự kiến dịp Tết này, ông Lê Ân sẽ mở cửa đón khách vào tham quan, chiêm ngưỡng chiếc giường có một không hai này ở Việt Nam.

Nam Nam (Tổng hợp)

Tinmoi/Người đưa tin

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news