Tin mới

Cận cảnh lễ khai giảng của ngôi trường có học phí nửa tỷ đồng 1 năm ở Việt Nam

Thứ tư, 06/09/2017, 14:07 (GMT+7)

Không phải đi đâu xa, tại Việt Nam cũng có ngôi trường với mức học phí cực khủng khiến nhiều người choáng váng. Và lễ khai giảng tại trường học “con nhà giàu” này cũng chứa đựng nhiều điều vô cùng đặc biệt.

Không phải đi đâu xa, tại Việt Nam cũng có ngôi trường với mức học phí cực khủng khiến nhiều người choáng váng. Và lễ khai giảng tại trường học “con nhà giàu” này cũng chứa đựng nhiều điều vô cùng đặc biệt.

Hòa vào không khí khai giảng chung của cả nước, sáng ngày 5/9, trường TH School cũng tổ chức lễ khai giảng năm học 2017-2018 vô cùng sôi động, hoành tráng.

Toàn bộ sân khấu của buổi lễ khai giảng được trang trí bằng tông màu hồng nổi bật. Rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và nghi thức đánh trống khai giảng khiến cho buổi lễ trở lên thú vị và ý nghĩa hơn.

Thầy Pete Kenedy, Tổng Hiệu trưởng Hệ thống Trường TH School đã cùng bạn Lê Hồng Thụy, Chủ tịch Hội đồng học sinh TH School gióng lên hồi trống Khai trường. Ảnh Tiền Phong

Buổi lễ khai giảng diễn ra trong không khí trang trọng. Ảnh Tiền Phong

Được biết TH School là ngôi trường đầu tiên ở Việt Nam áp dụng mô hình giáo dục toàn diện theo chương trình tiên tiến của thế giới kết hợp với tinh hoa Việt Nam học. Cùng với đó là cơ sở vật chất hiện đại cùng chất lượng dạy học mang đẳng cấp quốc tế.

Chính vì vậy mà mức học phí của trường cũng ở mức cực “khủng” so với nhiều trường học hiện nay. Theo bảng học phí mà TH School chia sẻ,  số tiền mà các bậc phụ huynh phải nộp nếu con em họ đang học cấp 3 là hơn 500 triệu đồng/năm. Còn đối với các học sinh cấp 2, cấp 1 và mầm non thì mức học phí sẽ thấp hơn một chút nhưng tối thiểu cũng vấn khoảng 200 triệu đồng/năm.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi lễ khai giảng ở ngôi trường có mức học phí cực khủng này nhé!

Hội trường được trang trí tông màu hồng vô cùng nổi bật. Ảnh Facebook

Hệ thống TH School được xây dựng theo mô hình liên thông từ hai tuổi đến hết PTTH. Ảnh Facebook

Hội trường được chuẩn bị kỹ lưỡng trước giờ khai giảng. Ảnh Facebook
Ảnh Facebook
Ảnh Facebook

Học sinh được học tập trong một môi trường giáo dục đẳng cấp. Ảnh Facebook

Các học sinh tham gia vào các tiết mục văn nghệ. Ảnh Facebook

Các phụ huynh, học sinh ghi mục tiêu và lời chúc nhân dịp năm học mới. Ảnh Facebook

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news