Tin mới

Cận cảnh Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC 2020

Thứ sáu, 20/03/2020, 14:11 (GMT+7)

Cú chạm giữa thương hiệu xe trứ danh Đức với phiên bản nâng cấp dựa trên sự thấu hiểu người dùng khiến Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC 2020 tái thiết, lập nên định nghĩa mới về phiên bản xe lịch lãm, sang trọng dành cho quý ông thành đạt.

1. Ngỡ ngàng ngoại thất Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC 2020

Mercedes luôn hiểu rằng: Với những doanh nhân thành đạt, xe hơi đúng nghĩa phải là cỗ máy cơ học mạnh mẽ nhắc nhở địa vị, thành công nhưng cũng là tuyên ngôn cho sự lịch lãm, mộ điệu. Mang sứ mệnh hướng đến sự hoàn hảo, Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC 2020 thực sự là phiên bản trác tuyệt, chuyển tải toàn vẹn sứ mệnh đó.

Đầu xe: tổ hợp mạnh mẽ, đầy nam tính

Một trong những sự cải tiến dễ nhận thấy nhất ở Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC 2020 so với phiên bản GLC 200 là cụm đèn pha LED có thiết kế hoàn toàn mới với cấu trúc 2 tầng, 3 khoang tạo ra hiệu ứng 3D độc đáo. Chi tiết đắt giá này kết hợp với mảng khối trên thân xe được vuốt thanh thoát mang đến nét tinh tế, thanh thoát.

Điểm nhấn thu hút thị giác còn ở lưới tản nhiệt bộ 3 cánh bóng bẩy, hốc gió thể thao khỏe khoắn, kiến tạo tổng thể hài hòa, uyển chuyển.

Vượt qua hàng loạt đối thủ, bỏ rơi những thương hiệu mới, cái tên Mercedes vẫn “bất tử với thời gian” bằng sự thấu hiểu khách hàng sâu sắc. Dễ dàng chứng minh điều ấy ở việc tích hợp Camera 360 độ toàn cảnh và các tính năng cao cấp trên xe.

Thân xe: rắn chắc, đầy cuốn hút

Thiết kế phần hông xe gần như không thay đổi ngoài bánh xe. Ở phiên bản này, Mercedes sử dụng lốp Pirelli (thương hiệu chuyên sản xuất lốp xe đua) với thiết kế mâm xe 19 inch 6 chấu thiết kế mới, không chỉ thống nhất với phong cách ngoại thất, mà còn cho khả năng bám đường tốt, không nổ lốp đột ngột ngay cả khi vận hành ở tốc độ cao.

Đuôi xe: Hài hòa và mới lạ

Đồ họa đuôi xe hoàn toàn mới, uyển chuyển và đầy bóng bẩy với dải đèn sợi quang bắt mắt. Bạn sẽ thêm yêu Mercedes-Benz nếu biết rằng, ở đuôi xe, GLC 200 4MATIC 2020 có trang bị bô kép thời thượng, với 2 ống xả đối xứng nhau, hướng xuống đất để bảo vệ bạn không bị ảnh hưởng hơi nóng, bỏng chân…

Tất cả phối kết hợp hài hòa tạo nên tổng thể viên mãn giữa kỹ thuật và nghệ thuật đỉnh cao - xứng danh Mercedes-Benz.

2. Nội thất Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC 2020: Trên đỉnh thư giãn, thăng hoa cảm xúc

Khoang lái: Thanh lịch và tinh tế đến khó cưỡng

Được trang bị vô lăng thế hệ mới tích hợp nhiều nút bấm giúp bạn điều khiển nhanh, an toàn, tiện lợi ngay cả khi đang cầm lái. Màn hình điện tử 12.3 inch với giao diện mới dễ sử dụng (tích hợp tiếng Việt) - đây cũng là thế hệ mới nhất của Mercedes trang bị cho các phiên bản xe hiện nay.

Gói nội thất Exclusive lựa chọn da thật 100%, chỉ may đẹp, sắc nét kết hợp gỗ tần bì nâu nhám là giải pháp hoàn hảo cho tính thẩm mỹ cũng như giải quyết hoàn toàn trình trạng bám vân tay, trầy xước, giúp dễ vệ sinh, giữ xe luôn sạch và mới.

Cá tính đỉnh cao với hệ thống đèn trang trí 64 màu, loa Burmester®

Với chất âm tuyệt hảo từ hệ thống 13 loa Burmester và đèn chiếu sáng linh hoạt, sau những bộn bề công việc, khách hàng có thể thư giãn, trải nghiệm thưởng âm lôi cuốn, đắm mình trong ánh đèn dịu dàng. Khách hàng cũng có thể chọn chế độ lái phù hợp với tâm trạng, tận hưởng triết lý sống rực rỡ rất riêng của nam nhân thành đạt, đỉnh cao phong độ.

Cốp xe tiện dụng - sẵn sàng cho mọi chuyến đi

GLC 200 4Matic 2020 sở hữu khoang hành lý dài hơn 40mm và rộng hơn 150mm, trang bị thêm tấm che hành lý, giỏ đồ, bánh xe dự phòng… đảm bảo cho chuyến du lịch, nghỉ dưỡng tiện nghi.

Một chi tiết siêu nhỏ nhưng thể hiện thái độ chào đón “nồng nhiệt” của Mercedes-Benz là bộ quà tặng cá nhân: Sổ, bút, USB,.. theo nhận diện thương hiệu Mercedes-Benz với ngôi sao 3 cánh kiêu hãnh, đáng tự hào.

Nếu như ngoại thất khiến khách hàng phải gật gù trước vẻ đẹp đích thực mình hằng khao khát, thì nội thất phiên bản Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC 2020 sẽ khiến bạn phải xuýt xoa thán phục về sự nuông chiều quý ông của hãng, với trải nghiệm lái xe êm ái tuyệt vời.

Vẫn là 5 chế độ lái như tiền nhiệm cùng hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC trứ danh, giúp xe vượt qua địa hình khó và gia tăng độ bám đường ở tốc độ cao, hệ thống cách âm tốt, vô lăng đầm chắc mà tự nhiên sẽ khiến bạn liên tưởng quý cô gợi cảm: Phấn khích khi cần - Tùy biến khi thích nhưng đủ Thân thiện để dùng ngày ngày và đặc biệt Thư giãn và quyến rũ để gắn bó lâu dài.

Để có thể trải nghiệm hết sự tuyệt vời của GLC 200 4Matic, bạn có thể đăng ký tham gia lái thử xe với đại lý Mercedes-Benz An Du - Đại lý Mercedes đầu tiên tại Miền Bắc. Chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: 11 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

Hotline: 0983239388

Website: https://www.andu.mercedes-benz.com.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mercedes