Tin mới

Quang Hải, Công Phượng và dàn cầu thủ Việt trước nguy cơ 'ngồi chơi xơi nước' tới tháng 5

Thứ sáu, 20/03/2020, 14:11 (GMT+7)

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh tiếp tục có nhiều diễn biến phức tạp, giải VĐQG Việt Nam (V.League) có thể dời lịch thi đấu sang tới tận tháng 5.

Guồng quay của bóng đá thế giới cũng như Việt Nam đều đã tạm dừng lại khi dịch Covid-19 đang tiếp tục có những diễn biến phức tạp. Ngày 15/3 vừa qua, công ty VPF cũng đã quyết định tạm dừng V.League 2020 đến hết tháng Ba. Tuy nhiên thời điểm V.League có thể quay trở lại hiện vẫn chưa thể được quyết định chính xác, bởi các bên liên quan vẫn phải bám sát tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam để có những phương án phù hợp.

2 vòng đấu đầu tiên của V.League 2020 đều diễn ra trong tình trạng không khán giả. Ảnh: Internet

Việc tạm hoãn V.League khiến giải đấu chưa thể ấn định ngày trở lại. Theo lịch điều chỉnh cũ, vòng 4 của V.League sẽ diễn ra vào các ngày 10, 11 và 12/4 còn vòng 5 sẽ diễn ra 1 tuần sau đó. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Công Phượng, Quang Hải hay những tuyển thủ Việt Nam khác mới chỉ đá 2 vòng đầu tiên. Vòng đấu thứ 3 thi đấu vào thời điểm nào vẫn đang là một ẩn số.

Công ty Cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) dự kiến dời các trận đấu vòng 3 sang ngày 24, 25 và 26/4. Phương án 2, nếu dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, các giải đấu phải đợi đến tháng 5 mới có thể trở lại.

Như vậy, hàng loạt tuyển thủ Việt Nam sẽ phải chịu cảnh "ngồi chơi xơi nước" đến tận tháng 5 mới có thể quay trở lại thi đấu. Được biết, VPF sắp tới sẽ có cuộc họp với VFF để bàn về vấn đề này với 2 phương án dự kiế trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V.League hoãn Covid-19