Tin mới

Cận cảnh nhan sắc cô em gái ruột xinh đẹp của MC Đan Lê

Thứ ba, 11/08/2015, 09:42 (GMT+7)

Thu Trang - cô em gái ruột của MC Đan Lê khiến nhiều người phải bất ngờ bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời không thua kém gì người chị nổi tiếng.\n 

Thu Trang - cô em gái ruột của MC Đan Lê khiến nhiều người phải bất ngờ bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời không thua kém gì người chị nổi tiếng.

Nguyễn Thu Trang (nickname Chang Chen, sinh năm 1993) vốn được biết đến là em gái ruột của MC – diễn viên nổi tiếng Đan Lê. Dù không tham gia các hoạt động nghệ thuật như chị gái Đan Lê nhưng cô nàng vẫn được cộng đồng teen vô cùng quan tâm và yêu mến.

Nguyễn Thu Trang với nickname Chang Chen được biết đến nhiều trong cộng đồng teen Hà Nội với tư cách là em gái của MC, diễn viên Đan Lê. Cô bạn cũng từng đăng quang ngôi vị Á khôi miss Việt Đức 2010.

Dù kém chị gái 10 tuổi nhưng tình cảm của hai chị em Thu Trang rất thân thiết và gắn bó. 

Trang từng cho biết có chị gái là người nổi tiếng thực sự rất vui, chị cũng dạy cho cô rất nhiều điều và cực kỳ nghiêm khắc khi cô bạn còn ở tuổi teen.

Thu Trang sở hữu rất nhiều nét đẹp giống Đan Lê đặc biệt là nụ cười tươi rói.
 

Ngoài gương mặt ưa nhìn, Thu Trang còn sở hữu gu thời trang cực sành điệu, ấn tượng.

Sau khi tốt nghiệp THPT, Thu Trang đã không chọn con đường dấn thân vào showbiz như nhiều người vẫn tưởng, cô bạn chọn sang Singapore du học chuyên ngành kinh tế của trường đại học NUS (National University of Singapore) cực kỳ nổi tiếng của đất nước này.

Ngoài việc học tại trường, Thu Trang còn kinh doanh mỹ phẩm online.
Sau những nỗ lực, cố gắng, hiện Thu Trang đã tốt nghiệp loại giỏi tại trường Đại học danh tiếng bậc nhất Singapore. Những thành viên trong gia đình và cả chị gái Đan Lê cũng có mặt trong lễ tốt nghiệp của cô bạn. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news